BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến chia sẻ ầm ầm, ngây ngất với phiên bản Seraphine Việt Nam cực xinh

29-09 09:00

Có lẽ không chỉ game thủ Liên Minh: Tốc Chiến mà cả cộng đồng mạng cũng đang phát sốt với phiên bản Seraphine Việt Nam cực xinh xắn và đáng yêu này.

Bấy lâu nay, tin đồn Liên Minh: Tốc Chiến khi ra mắt sẽ ngay lập tức có vị tướng đang được chờ đón là Seraphine. Đây là một trong số các vị tướng được game thủ LMHT mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Cũng chính bởi vì độ "hot" rất lớn của cô nàng này mà đã có không ít lời đồn đoán rằng Seraphine sẽ xuất hiện ngay trong Liên Minh: Tốc Chiến khi tựa game này được bung lụa.

Theo những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thì việc Seraphine có mặt trên Liên Minh: Tốc Chiến xuất phát từ một streamer tại Brazil. Hiện tại, cô nàng được Riot đầu tư rất công phu cả về mặt hình ảnh lẫn truyền thông khiến cho Seraphine trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu. Tất nhiên, người chơi đang đợi chờ Liên Minh: Tốc Chiến cũng mong vị tướng này sẽ góp mặt trong phiên bản di động của LMHT.

Sức hút của Seraphine lớn đến nỗi đã có không ít những cosplayer đã hóa thân thành vị tướng này phiên bản "người thật" vô cùng xinh đẹp, thậm chí không kém phần gợi cảm và bốc lửa. Nhiều người chơi nói vui với nhau rằng, đây mới thực sự là điều thu hút được game thủ LMHT nói chung cũng như những ai đang mong ngóng Liên Minh: Tốc Chiến nói riêng.

Không chỉ có cosplayer nước ngoài mà ngay tại Việt Nam, một nữ game thủ cũng đã hóa thân thành Seraphine phiên bản chuẩn Việt Nam cực xinh. Ngay lập tức, những hình ảnh Seraphine Việt Nam đã khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy xao xuyến. Được biết, nữ game thủ này là Hạnh Phương, một trong những cosplayer có gần 10.000 người Follow trên mạng xã hội Facebook.

Trong buổi tối ngày hôm nay, rất nhiều Fanpage Liên Minh: Tốc Chiến do người chơi tự lập ra tại Việt Nam đã share "ầm ầm" những hình ảnh Seraphine của nữ cosplayer này. Đa phần trong số đó đều không ngớt lời khen ngợi thần thái, nhan sắc cũng như biểu cảm của Hạnh Phương khi biến thành Seraphine đậm chất Việt Nam.

Seraphine là một trong số những vị tướng được game thủ LMHT mong đợi trong suốt thời gian qua. Mới đây, vị tướng này được đồn đoán sẽ xuất hiện luôn trên Liên Minh: Tốc Chiến. Hiện tại, cô nàng được Riot đầu tư rất công phu cả về mặt hình ảnh lẫn truyền thông khiến cho Seraphine trở thành tâm điểm chú ý cả người chơi Liên Minh Huyền Thoại lẫn cư dân mạng bởi độ hot của nữ tướng này.

Phiên bản Seraphine của một nữ game thủ nước ngoài

Trước Hạnh Phương, một phiên bản cosplay khác cũng thu hút được sự chú ý của người chơi Liên Minh: Tốc Chiến và LMHT được đăng tải trên một group LMHT: Tốc Chiến nước ngoài. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, những hình ảnh Seraphine người thật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi khi có nhận tới 1.300 lượt cảm xúc và 332 lượt chia sẻ, cho thấy sự hấp dẫn và thu hút của phiên bản Seraphine "ngoài đời" này. Và tới nay, phiên bản của cosplayer Hạnh Phương thậm chí còn xuất sắc hơn, bởi đó là phiên bản đậm chất Việt Nam và là của người Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0