BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến mang tin vui tới cho game thủ đăng ký trước trên cả Android và iOS

25-09 11:34

Riot sẽ mang đến tin vui cho game thủ đã thực hiện đăng ký trước Liên Minh: Tốc Chiến trên cả Android và iOS.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã và đang trong giai đoạn Closed Beta tại một vài quốc gia và khu vực. Cụ thể, từ ngày 16/9 vừa qua, game thủ tại Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan sẽ được ưu tiên trải nghiệm lần thử nghiệm này của Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tiên, chỉ có một số ít người chơi nhận được lời mời từ phía Riot Games. Đa phần trong số đó là các streamer hoặc là Kols.

Đặc biệt, Indonesia nằm trong số ít các quốc gia được tận hưởng trước Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta. Sau một vài ngày đầu tiên, Riot bắt đầu mở rộng đối tượng được trải nghiệm phiên bản thử nghiệm lần này, kể cả người chơi phổ thông, miễn là đăng ký trước trên Google Play hoặc trên trang landing chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến tại mỗi quốc gia, khu vực kể trên.

Đáng tiếc rằng, cũng giống như Alpha Test trước đó, game thủ Việt không phải là đối tượng được nằm trong danh sách thử nghiệm của Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy rằng trong đợt Closed Beta này, nhiều người chơi đã được Riot cho phép đăng nhập vào máy chủ hơn. Thế nhưng, không dễ dàng để game thủ vượt qua được tường lửa của Liên Minh: Tốc Chiến giống như đợt thử nghiệm Alpha Test trước đây nữa.

Tuy nhiên, không phải là không có cách, hay nói chính xác hơn là game thủ Việt vẫn có cơ hội được thử một lần đặt chân vào Liên Minh: Tốc Chiến. Tất nhiên, xác suất thành công không phải là 100%, game thủ Việt ngoài điều kiện cần vẫn phải đạt được điều kiện đủ, ở đây là yếu tố may mắn, hoặc có thể gọi là "nhân phẩm tốt", còn nếu nhân phẩm của người chơi chưa đủ tốt, thì xin chia buồn và "chúc bạn may mắn lần sau".

Mới đây, tại các thị trưởng kể trên đã phát đi thông báo, cụ thể vào 10 giờ tối nay theo giờ Philippines, tức là vào 9 giờ tối ngày 24/9/2020 theo giờ Việt Nam, lời mời Closed Beta sẽ được Riot Games gửi tới rất nhiều game thủ đã tiến hành các bước đăng ký trước trên cả Android và iOS tại các thị trường bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan.

Như vậy, game thủ Việt, những ai đã tiến hành thao tác chuyển đổi địa chỉ IP sang một trong số các quốc gia, khu vực kể trên để đăng ký trên cả Google Play và trang landing thì có thể check ngay hòm thư điện tử để xem vận may có thực sự đến với mình hay không.

Lưu ý: Đối với trang landing, game thủ phải tiến hành thay đổi địa chỉ IP sang một trong số các thị trường kể trên. Đăng ký càng nhiều địa chỉ email, cơ hội để game thủ nhận được lời mời thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta càng lớn. Nếu thành công, Riot sẽ gửi lời mời trải nghiệm cho game thủ thông qua ứng dụng Testflight. Vì vậy, hãy luôn check hòm thư của mình liên tục, vì biết đâu "vận may sẽ rơi trúng đầu" bất cứ ai, bất cứ lúc nào.

Trang chủ: https://wildrift.leagueoflegends.com

Chém gió ...
Aa 0