BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quyết tâm không cho chơi game, Riot trừng phạt tất cả game thủ Việt dám “vượt rào” Liên Minh: Tốc Chiến

21-09 23:55

Cũng giống như lần Alpha Test trước, game thủ Việt tìm đủ mọi cách để vượt rào chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Liên Minh: Tốc Chiến đã và đang tiến hành Closed Beta tại một vài quốc gia, khu vực bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan. Cũng giống như lần Alpha Test trước, game thủ Việt không nằm trong danh sách các quốc gia được thử nghiệm tựa game này. Mặc dù phiên bản này, Riot Games đã cho phép nhiều người chơi hơn được truy cập vào máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến, tuy nhiên để vượt qua được "tường lửa" của Riot thì cũng không phải là điều dễ dàng.

Bằng chứng cho thấy, người chơi Việt vẫn tìm đủ mọi cách để vượt rào chơi Liên Minh: Tốc Chiến giống như lần Alpha Test trước, song mọi thứ không hề dễ dàng như lần trải nghiệm trước. Nếu như với lần Alpha Test tại Phlippines và Brazil vào đầu tháng 6 vừa qua, người chơi Việt chỉ cần thay đổi địa chỉ IP rồi kiên nhẫn chờ đợi đăng nhập nhiều lần là được thì với phiên bản Closed Beta này, game thủ không thể làm được dễ dàng như thế.

Không ít người chơi cố gắng tải về bộ cài từ trên mạng nhưng gặp không ít khó khăn mới cài đặt thành công, ngay cả khi đã có thể cài đặt được thì cũng không chắc chắn rằng sẽ truy cập được vào máy chủ. Tất nhiên, vẫn có một số ít người chơi Việt may mắn khi nhận được lời mời thông qua địa chỉ email đăng ký. Tuy nhiên, con số này là cực kỳ ít ỏi.

Với những trường hợp cố gắng thay đổi địa chỉ IP, tìm mọi cách lách luật, thậm chí là mua bán tài khoản để đăng nhập Liên Minh: Tốc Chiến sẽ phải nhận hình phạt cực nặng từ phía Riot Games. Cụ thể, Riot sẽ khóa, thậm chí là khóa vĩnh viễn các tài khoản cố gắng truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến bằng cách trao đổi, mua bán.

Mỗi một tài khoản truy cập được vào Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được "khóa" với một thiết bị duy nhất. Tức là chỉ có thể đăng nhập bằng thiết bị đầu tiên và không thể sử dụng sang các thiết bị di động khác. Cũng giống như lần Alpha Test trước, Riot sẽ vô hiệu hóa tất cả các tài khoản không có quyền truy cập thông qua lời mời trực tiếp từ Google Play. Tuy nhiên, lần này thì không rõ Riot có "nương tay" như đợt Alpha Test trước hay không.

Với lần thử nghiệm trước, Riot chỉ khóa tài khoản đúng một lần duy nhất và không ảnh hưởng tới các đợt thử nghiệm sau này. Tuy nhiên, với việc làn sóng vượt rào rất lớn từ game thủ Việt nói riêng lẫn người chơi trên thế giới nói chung thì rất có thể, Riot sẽ áp dụng biện pháp mạnh tay đối với những ai cố tình vi phạm.

Thật đáng buồn khi Riot Games đã quyết định đưa ra hành động rất mạnh tay đối với game thủ muốn vượt rào Liên Minh: Tốc Chiến. Đây có thể là cơ hội để game thủ chờ đợi phiên bản của VNG sẽ được ra mắt trong tương lai gần sắp tới.

Chém gió ...
Aa 0