BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Feed” mạng bị report, trẻ trâu Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được “ra đảo” 12 tiếng, AFK thậm chí còn kinh khủng hơn

20-09 10:45

Có vẻ như, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ có những hành động cực kỳ mạnh tay và quyết liệt với vấn nạn trẻ trâu.

Liên Minh: Tốc Chiến đang tiến hành Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS. Lần thử nghiệm này sẽ diễn ra tại các quốc gia và khu vực bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan. Game thủ Việt tuy không được trải nghiệm phiên bản này, nhưng theo như Riot đã thông báo thì VNG sẽ là công ty phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam.

Feed mạng sẽ bị "ra đảo" 12 tiếng

Trong lần Closed Beta này của Liên Minh: Tốc Chiến, người chơi đã dần có cái nhìn cụ thể hơn về giao diện, đồ họa và lối chơi của tựa game này. Dần dần, Liên Minh: Tốc Chiến đã hoàn thiện hình hài một cách rõ ràng và cụ thể hơn. Trong phiên bản Closed Beta này, Liên Minh: Tốc Chiến đã có rất nhiều sự thay đổi mà trong lần Alpha Test không hề có.

Một trong số đó chính là cách mà Riot Games xử lý "bè lũ trẻ trâu" phá game. Nhiều game thủ có cơ hội trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến cho biết Riot đang đưa ra hình thức kỷ luật rất nặng đối với những trường hợp phá game, AFK… Cụ thể, người chơi cố tình hoặc kể cả trong trường hợp vô ý "feed" mạng mà bị đồng đội report thì sẽ ngay lập tức bị khóa tài khoản 12 tiếng.

Với những trường hợp AFK thì dù không bị đồng đội hay đối phương báo cáo vẫn sẽ bị Riot Games "cho ra đảo" cũng trong thời hạn 12 tiếng. Như vậy, hệ thống tự động phát hiện các trường hợp "trẻ trâu" của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tự đưa ra hình thức xử phạt. Các mức phạt sẽ tăng nặng hơn trong các lần vi phạm tiếp theo.

Như vậy, đây là một cách thức khá nghiêm minh của Liên Minh: Tốc Chiến nhằm gìn giữ môi trường trong sạch, công bằng và cân bằng đối với tựa game MOBA đang được mong đợi nhất thế giới này. Hãy nhìn sang bài học của Liên Quân Mobile, tình trạng trẻ trâu phá game thậm chí nghiêm trọng tới nỗi mà Garena phải đưa ra một kế hoạch mang tên "Liên Quân gương mẫu" cách đây hai năm nhằm giúp tựa game này thoát khỏi vấn nạn phá game.

Game thủ Việt tuy không được trải nghiệm phiên bản này, nhưng theo như Riot đã thông báo thì VNG sẽ là công ty phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam.

"Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến."

Chém gió ...
Aa 0