BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những hình ảnh ingame của Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta, có nhiều thứ thay đổi khiến game thủ ngỡ ngàng

17-09 21:50

Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta đã chính thức “lên sóng” và những hình ảnh của phiên bản này sẽ khiến người chơi ngỡ ngàng.

Đúng như cách làm thường thấy của Riot đó là vô cùng bất ngờ, thậm chí khiến cho game thủ "sốc" khi chẳng hề có thông báo chính thức nào được gửi đi một cách rộng rãi. Tuy nhiên, vì sức ảnh hưởng và sự quan tâm của game thủ thế giới, trong đó có người chơi Việt Nam là rất lớn nên mọi tin tức về Liên Minh: Tốc Chiến dù bí mật đến đâu cũng sẽ bị "đào" lên một cách dễ dàng.

Vào ngày hôm nay, Liên Minh: Tốc Chiến đã ra mắt Closed Beta tại thị trường Indonesia trước khi đến với các thị trường khác bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan đều lần lượt được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Hiện tại, đa phần game thủ đều chỉ có thể thử nghiệm phiên bản lần này qua nền tảng Android, tuy nhiên rất có thể trong tương lai gần, những người dùng iOS cũng sẽ được chạm tay vào Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta.

Trong phiên bản Closed Beta lần này, có khá nhiều sự thay đổi rất lớn đối với Liên Minh: Tốc Chiến khiến cho không ít game thủ cảm thấy ngỡ ngàng. Ví dụ như việc thay đổi màn hình, giao diện trước khi vào trận, thêm nhiều tướng mới, skin mới… khiến cho không ít người chơi cảm thấy kích thích với pha lột xác thực sự của phiên bản lần này so với Alpha Test cách đây ba tháng.

Dự kiến, phiên bản Closed Beta lần này của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ kéo dài tới tháng 10 và lượng người chơi có cơ hội thử nghiệm sẽ được mở rộng hơn so với thời điểm hiện tại cũng như với chính bản Alpha Test tháng 6. Đây sẽ là lần thử thách mà Riot muốn đem ra để "check" độ ổn định của server trước khi chính thức bung lụa.

Vào sáng nay, Fanpage Liên Minh: Tốc Chiến tiếng Việt cũng đã đưa ra xác nhận rằng VNG sẽ là đơn vị phát hành tựa game này tại thị trường Việt Nam. Đây coi như là một thông báo chính thức gửi tới tất cả game thủ tại Việt Nam. Và lần Closed Beta này, game thủ Việt cũng không có cơ hội được chạm tay vào vì nhiều lý do khác nhau.

"Để đảm bảo dữ liệu nhân vật và thông tin tài khoản của người dùng, chúng tôi đặc biệt khuyến khích người chơi Việt Nam hãy chờ thêm một chút thời gian để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sau khi đã được bản địa hóa hoàn toàn & được phát hành bởi VNG.

Chúng tôi đảm bảo rằng, khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt tại Việt Nam, các bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất, được phục vụ tốt nhất & có nhiều phúc lợi nhất.", trích thông báo của Riot Games trên Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam.

Như vậy, game thủ Việt không còn cách nào khác ngoài việc đợi VNG và Riot Games sẽ mang tới phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến chính thức trên kho tải Google Play và App Store, còn vào thời điểm nào thì chắc chỉ có bản thân VNG biết được mà thôi. Chúng mình sẽ sớm cập nhật thêm những thông tin về LMHT: Tốc Chiến trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0