BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lý do cho thấy LMHT: Tốc Chiến sẽ không sao chép, "rập khuôn" nội dung của LMHT bản PC

14-09 12:32

Mặc dù LMHT: Tốc Chiến sẽ "học hỏi" một cách rập khuôn người anh LMHT, nhưng nó vẫn được bỏ ngỏ những phương án điều chỉnh trong tương lai.

Vào giữa tháng 10/2019, nhân dịp lễ kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại ra đời thì Riot đã công bố sự tồn tại của dự án game MOBA trên di động - LMHT: Tốc Chiến (hoặc Liên Minh Tốc Chiến). Đây được xem là đối thủ cực mạnh của các game MOBA trên thị trường mobile như Mobile Legends: Bang Bang, Liên Quân Mobile,... khi kế thừa những tinh túy nhất của LMHT bản PC nhưng có một số điều chỉnh để phù hợp với nền tảng di động. Vào đầu tháng 6 vừa qua, Riot đã ra mắt bản Alpha test tại Phillipines và Brazil trong sự tò mò, hào hứng lớn của các tín đồ game MOBA khắp thế giới.

LMHT: Tốc Chiến sẽ không sử dụng hệ thống trang bị mà LMHT đang lên kế hoạch triển khai.

Tuy nhiên, những người yêu thích LMHT PC chắc chắn sẽ có những sự bất ngờ lớn khi thử trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Mới đây thôi, một khác biệt lớn nữa giữa 2 tựa game ở 2 nền tảng khác nhau này lại được nhà sản xuất gameplay Jonathan “Riot JCM1117” Chao đề cập. Theo đó, LMHT: Tốc Chiến sẽ không sử dụng hệ thống trang bị mà LMHT đang lên kế hoạch triển khai. Set đồ này gồm khoảng 200 vật phẩm hiện có ở bản PC nhưng có giới thiệu thêm các trang bị Mythic (thần thoại) đóng vai trò là nền tảng trong việc tăng tiến sức mạnh cho tướng.

LMHT: Tốc Chiến không "rập khuôn" áp dụng các thay đổi mới.

Theo nhà sản xuất gameplay Jonathan “Riot JCM1117” Chao thì LMHT: Tốc Chiến không "rập khuôn" áp dụng các thay đổi mới này ngay lập tức ở bản Test nhưng nhà phát triển vẫn sẽ bỏ ngỏ, từ đó mở ra những kế hoạch điều chỉnh trong tương lai. Bên cạnh đó, hệ thống tướng và ngọc tái tổ hợp cũng chỉ mới đưa vào một phần. Riot cũng sẽ được cho là sáng tạo ra các tướng độc quyền cho Tốc Chiến.

LMHT: Tốc Chiến sẽ do VNG trực tiếp "cầm trịch" tại thị trường Việt Nam.

LMHT: Tốc Chiến được kỳ vọng sẽ phát hành toàn cầu vào cuối năm 2020 và phiên bản dành cho console cũng sẽ ra mắt không lâu. Ở việt Nam, Game Studio 3 đã phát đi tín hiệu xác nhận một cách gián tiếp rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ do VNG trực tiếp quản lý tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, phía VNG đã đưa ra lộ trình để các streamer và YouTuber tham gia hỗ trợ phát triển cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) trong tương lai gần.

Chém gió ...
Aa 0