BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến chính thức cho phép người dùng iOS đăng ký tải, Việt Nam cũng không ngoại lệ

13-09 07:23

Như vậy, sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng người dùng Liên Minh: Tốc Chiến iOS cũng đã được Riot “đoái hoài tới”.

Vào thời điểm công bố sản phẩm Liên Minh: Tốc Chiến cách đây đã gần một năm tại sự kiện kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, Riot chỉ mở link đăng ký trước cho người dùng Android. Suốt từ khoảnh khắc "định mệnh đó", khoảnh khắc mà Riot công bố tới người chơi toàn cầu về một sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại trên nền tảng di động cho tới bây giờ thì game thủ iOS cuối cùng cũng đã được phép đăng ký trước.

Hiện tại, game thủ có thể tiến hành đăng ký Liên Minh: Tốc Chiến trên nền tảng iOS tại Đây! (Game thủ đăng ký địa chỉ email, chọn đúng nền tảng iOS)

Như vậy, có thể thấy rằng, Liên Minh: Tốc Chiến đã tiến thêm một bước khá dài để khả năng được ra mắt người chơi trên toàn cầu vào cuối năm nay, theo như dự đoán của rất nhiều game thủ cũng như những thông tin hành lang bị "leak" ra ngoài.

Cách đây không lâu, VNG mà cụ thể là Game Studio 3  đã gián tiếp xác nhận NPH này sẽ là đơn vị phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam. Dù vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được VNG và Riot sẽ tiến hành phát hành tựa game này tại Việt Nam dưới hình thức nào (tự VNG phát hành hoặc đồng phát hành cùng với Riot).

Trước đó, Liên Minh: Tốc Chiến đã vượt qua vòng đăng ký nhãn hiệu tại thị trường Trung Quốc trong thời hạn 10 năm, từ tháng 8/2020 tới tháng 8/2030. Liên Minh: Tốc Chiến chỉ còn cách việc ra mắt đúng một bước nữa đó là đăng ký bản quyền thương hiệu, thứ mà cả Tencent, Riot đã nắm trọn trong tay.

Mới đây thôi, Liên Minh: Tốc Chiến đã mở đăng ký Tester cho người dùng Android. Tuy nhiên, khi đã trở thành Tester rồi, game thủ vẫn cần phải đợi những thông tin tiếp theo từ phía Riot Games. Với đợt mở Tester lần đầu tiên vào ngày 30/4 thì ngay sau đó hơn một tháng, Riot đã cho phép người chơi trải nghiệm Alpha Test Liên Minh: Tốc Chiến tại hai thị trường Brazil và Phlippines.

Như vậy, có thể suy đoán ra rằng, gần như chắc chắn đợt mở Tester này của Liên Minh: Tốc Chiến không phải là "ngẫu nhiên". Nếu như đúng với những gì đã diễn ra từ kịch bản lần trước vào thời điểm 30/4 và kéo dài tới đầu tháng 6, thì có thể thấy cơ hội để một bản Beta nữa của tựa game này đến tay game thủ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể thấy rằng, Riot đang nhích dần từng bước để sẵn sàng ra mắt Liên Minh: Tốc Chiến trong tương lai gần. Chưa bao giờ, dấu hiệu ra mắt tựa game này lại rõ ràng đến như thế. Điều này phụ thuộc tất cả vào quyết định của Riot Games, hy vọng rằng, Liên Minh: Tốc Chiến cũng sẽ có cách ra mắt bất ngờ, đem lại niềm phấn khởi cho game thủ toàn thế giới trong năm 2020.

Chém gió ...
Aa 0