BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, sắp ra mắt bản Beta vào tháng 10?

07-09 07:31

Một lần nữa, Liên Minh: Tốc Chiến lại mở đăng ký Tester đối với game thủ. Lần này liệu có phải do Riot “bấm nhầm” như lần trước nữa hay không?

Còn nhớ, vào cuối tháng 4/2020, Riot bất ngờ mở một đợt đăng ký trở thành Tester cho game thủ trên toàn thế giới. Cũng vào thời điểm đó, Riot tiến hành cập nhật mới cho Liên Minh: Tốc Chiến. Thậm chí, tại một số quốc gia và khu vực, Liên Minh: Tốc Chiến đã được chuyển sang trạng thái "Install". Tất nhiên, vẫn cần phải trải qua vài bước thì người chơi mới có thể hiện "hình" được trạng thái này. Tuy nhiên, khi đã trở thành Tester rồi, game thủ vẫn cần phải đợi những thông tin tiếp theo từ phía Riot Games.

Ngay sau đợt mở đăng ký Tester đó, đích thân Riot đã lên tiếng cho biết đây chỉ là một lỗi phát sinh ngoài mong muốn của hệ thống. Tuy nhiên, nếu như game thủ còn nhớ thì cũng từ thời điểm đó, Riot đã cho người chơi tại Brazil và Philippines cơ hội trải nghiệm sớm tựa game này vào đầu tháng 6/2020 và kéo dài tới ba tuần lễ.

Như vậy, có thể suy đoán ra rằng, gần như chắc chắn đợt mở Tester này của Liên Minh: Tốc Chiến không phải là "ngẫu nhiên". Nếu như đúng với những gì đã diễn ra từ kịch bản lần trước vào thời điểm 30/4 và kéo dài tới đầu tháng 6, thì có thể thấy cơ hội để một bản Beta nữa của tựa game này đến tay game thủ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bởi lẽ, với Riot thì không ai có thể đoán trước được ông lớn này sẽ làm gì tiếp theo và mọi thứ mà Riot làm gần như đều có lý do và mục đích. Từ việc ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile, Huyền Thoại Runeterra một cách hoàn toàn đột ngột, mở Tester đợt một rồi cho thử nghiệm Alpha Test kéo dài ba tuần cũng rất bất ngờ…

Do vậy, khả năng game thủ được chạm tay vào phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến Beta vào tương lai gần sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt khi trong thời gian gần đây, những dấu hiệu cho thấy tựa game này sắp được ra mắt càng ngày càng dồn dập và rõ ràng. Tại Việt Nam, VNG và cụ thể là Game Studio 3 đã xác nhận sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến.

Tại thị trường Trung Quốc, tựa game này vượt qua vòng đăng ký nhãn hiệu và chỉ còn chờ việc đăng ký bản quyền là sẵn sàng đến tay người chơi. Thời điểm 9/12 cũng được đồn đại sẽ là ngày phát hành Liên Minh: Tốc Chiến trên quy mô toàn cầu. Với việc Riot Games cho phép người chơi trở thành tester cho Liên Minh: Tốc Chiến và với sự "vui tính" của ông lớn này thì  khả năng ra mắt trong năm 2020 là rất lớn.

Ngay sau đợt mở Tester lần trước, Liên Minh: Tốc Chiến đã mở Alpha Test tại hai quốc gia

Điều này phụ thuộc tất cả vào quyết định của Riot Games, hy vọng rằng, Liên Minh: Tốc Chiến cũng sẽ có cách ra mắt bất ngờ, đem lại niềm phấn khởi cho game thủ toàn thế giới trong năm 2020, giống như cách mà phiên bản Alpha Test được giới thiệu vào những ngày đầu tháng 6 vậy.

Chém gió ...
Aa 0