BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Riot có cập nhật mới cho Liên Minh: Tốc Chiến, báo hiệu ngày phát hành sắp tới rất gần

06-09 14:15

Mới đây, Riot đã tiến hành cập nhật cho Liên Minh: Tốc Chiến trên phạm vi toàn cầu, báo hiệu ngày phát hành sắp đến.

Chưa bao giờ, dấu hiệu của việc Liên Minh: Tốc Chiến được phát hành trong năm 2020 lại dồn dập và rõ ràng như thời điểm hiện tại. Ở thị trường Trung Quốc, tựa game này chính thức vượt qua vòng ải khó nhất khi đã đăng ký thành công nhãn hiệu, tên gọi trong vòng 10 năm, hạn cuối tới tận năm 2030. Chỉ còn một bước đăng ký bản quyền nữa là Liên Minh: Tốc Chiến có thể được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Một dấu hiệu nữa cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến đang thực sự sẵn sàng ra mắt đó là việc cổng game Taptap của Trung Quốc liên tục chạy quảng cáo cho sản phẩm này trong thời gian gần đây. Đối với thị trường Việt Nam, VNG đã gián tiếp xác nhận sẽ là đơn vị phát hành Liên Minh: Tốc Chiến. Phía VNG, cụ thể là Game Studio 3  đã đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và youtuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam.

Theo nhiều tin đồn thì có thể vào ngày 9/12 sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Mới đây, Riot cũng đã tiến hành cập nhật cho tựa game này trên Google Play tại nhiều quốc gia. Trên Fanpage Liên Minh: Tốc Chiến của cộng đồng game thủ Philippines lập ra thì cho thấy, Riot đã tiến hành update cho tựa game ngày 3/9 vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Riot tiến hành cập nhật cho Liên Minh: Tốc Chiến trên kho ứng dụng Google Play. Trước đó vào ngày 30/4, một trong những sự kiện làm "náo loạn" làng game MOBA mobile thế giới đó chính là việc Riot Games bất ngờ update cho LMHT: Tốc Chiến trên kho ứng dụng Google Play.

Không chỉ dừng lại ở việc chuyển trạng thái cho LMHT: Tốc Chiến từ đăng ký trước sang hiển thị nút Install (dù chưa ghi nhận việc cài đặt được) mà Riot Games còn cho phép game thủ đăng ký trở thành Tester của LMHT: Tốc Chiến. Và sau đó thì vào tháng 6, game thủ tại Philippines và Brazil đã được trải nghiệm phiên bản Alpha Test kéo dài ba tuần.

Như vậy, với phiên bản cập nhật lần này, rất có thể Liên Minh: Tốc Chiến sẽ lại có ít nhất là một bản test nữa được mở rộng hơn về khu vực sẽ đến tay game thủ đang mong đợi tựa game này. Hy vọng rằng, tín hiệu này sẽ thực sự mang đến tin vui cho người chơi Liên Minh: Tốc Chiến, chí ít là một bản test nữa được mở rộng hơn về khu vực.

Chém gió ...
Aa 0