BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Seraphine sẽ có mặt trong LMHT: Tốc Chiến? Nhưng đây mới là "phiên bản" khiến game thủ "thèm thuồng" khao khát

14-09 06:19

Seraphine được đồn đoán là sẽ có mặt trong Liên Minh: Tốc Chiến, song điều đó có lẽ cũng không hấp dẫn bằng phiên bản người thật cực bốc lửa này.

Seraphine là một trong số những vị tướng được game thủ LMHT mong đợi trong suốt thời gian qua. Mới đây, vị tướng này được đồn đoán sẽ xuất hiện luôn trên Liên Minh: Tốc Chiến. Tất nhiên, đây vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn chứ chưa phải là thông tin được xác thực bởi Riot Games. Thế nhưng, ngay cả ở mức tin đồn thì đây vẫn là một điều đáng mong chờ đối với tất cả game thủ đang mong đợi tựa game này.

Theo những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thì việc Seraphine có mặt trên Liên Minh: Tốc Chiến xuất phát từ một streamer tại Brazil. Hiện tại, cô nàng được Riot đầu tư rất công phu cả về mặt hình ảnh lẫn truyền thông khiến cho Seraphine trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu. Tất nhiên, người chơi đang đợi chờ Liên Minh: Tốc Chiến cũng mong vị tướng này sẽ góp mặt trong phiên bản di động của LMHT.

Mới đây, cô nàng Seraphine đã được hóa thân thành phiên bản "người thật" vô cùng xinh đẹp và gợi cảm và đây mới thực sự là điều đang thu hút người chơi Liên Minh: Tốc Chiến cũng như game thủ LMHT vào lúc này. Tại một nhóm Liên Minh: Tốc Chiến nước ngoài, những hình ảnh Seraphine người thật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi khi có nhận tới 1.300 lượt cảm xúc và 332 lượt chia sẻ, cho thấy sự hấp dẫn và thu hút của phiên bản Seraphine "ngoài đời" này.

Chém gió ...
Aa 0