BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã có game thủ được mời chính thức trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến, chắc chắn Closed Beta đang rất gần

13-09 17:54

Không còn là tin đồn đoán nữa mà khả năng cao, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở một đợt Closed Beta mới trong tương lai gần.

Vào ngày hôm qua, Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức cho phép người chơi iOS được đăng ký tải trước thông qua địa chỉ email. Như vậy, tựa game này đã tiến thêm một bước tương đối dài trong việc được phát hành hoặc ít nhất là ra mắt một phiên bản Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS trong tương lai gần.

Những tín hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến đến tay game thủ trong thời gian tới ngày một rõ ràng và dồn dập. Tại Trung Quốc, cổng game Taptap đã bắt đầu chạy quảng cáo rầm rộ cho tựa game này. Tencent và Riot cũng đã tiến hành đăng ký thành công sử dụng nhãn hiệu Liên Minh: Tốc Chiến trong vòng 10 năm. Còn ở Việt Nam, VNG đã gián tiếp xác nhận sẽ là đơn vị phát hành tựa game này.

Mới đây thôi, tựa game này cũng đã mở đăng ký Tester dành riêng cho người dùng Android. Và vào ngày hôm qua tới hôm nay, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về việc Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức "đoái hoài" tới người dùng iOS. Như vậy là, khả năng Liên Minh: Tốc Chiến đến tay người chơi toàn cầu vào tháng 12 năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí ngày một rõ ràng.

Cô nàng streamer hé lộ việc được Riot gửi lời mời Closed Beta, nhưng sau đó đã xóa đi

Và thêm thông tin nữa đó là mới đây, một game thủ đồng thời là nữ streamer là Nikkinikki, hiện cô nàng đang có hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook đã đăng tải việc mình nhận được lời mời tham gia Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta của Riot. Thông tin này hiện được lan truyền khá nhiều trên Reddit cũng như trên mạng xã hội Facebook.

Vào tháng 5, nữ streamer này cũng nhận được lời mời tham gia Alpha Test

Đáng buồn là, hiện tại nữ streamer này đã xóa bức ảnh này. Tuy nhiên, không ít người đã kịp chụp lại. Nếu như so sánh với lời mời AlphaTest của chính Nikkinikki vào tháng 5 vừa qua thì có thể thấy rằng thông tin này hoàn toàn có thể đáng tin. Như vậy, nhiều khả năng Riot đã và đang chuẩn bị cho một đợt thử nghiệm mới mà đích thân ông lớn này đã gọi là Closed Beta. Do đó, không loại trừ việc trong vòng những tháng tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được chính thức bung lụa.

Hình ảnh được chia sẻ khá nhiều trên Reddit

Trước đó, đã có thông tin cho rằng, VNG sẽ phát hành tựa game này trong giai đoạn bốn tháng cuối năm 2020 và thậm chí đã có nguồn tin cho biết, vào ngày 9/12 sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ có mặt trên kho tải toàn cầu. Tất nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin tức mang tính "hành lang", còn game thủ vẫn cần phải chờ đợi sự xác nhận mang tính chính thức từ Riot Games, tới lúc đó thì thực hư, trắng đen về số phận Liên Minh: Tốc Chiến như thế nào sẽ rõ ràng.

Chém gió ...
Aa 0