BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mới có trong tay LMHT: Tốc Chiến, VNG đã viết lời “cà khịa” trên Google Play

24-09 12:28

Ngay sau khi sở hữu chính thức Liên Minh: Tốc Chiến, trên Google Play của tựa game này đã xuất hiện những thông tin được cho là “cà khịa” Garena.

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ phải khẳng định lại rằng, 99.99% VNG sẽ là nhà phát hành hoặc hợp tá đồng phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam. Cả phía Riot Games lẫn VNG đều đã trực tiếp lên tiếng hoặc gián tiếp xác nhận thông tin này. Trên Fanpage Liên Minh: Tốc Chiến (có tích xanh của Facebook) đã viết như sau:

"Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Để đảm bảo dữ liệu nhân vật và thông tin tài khoản của người dùng, chúng tôi đặc biệt khuyến khích người chơi Việt Nam hãy chờ thêm một chút thời gian để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sau khi đã được bản địa hóa hoàn toàn & được phát hành bởi VNG. Chúng tôi đảm bảo rằng, khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt tại Việt Nam, các bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất, được phục vụ tốt nhất & có nhiều phúc lợi nhất."

Như vậy, với lời xác nhận này, Riot đã "confirm" cho người chơi Việt Nam hai điều. Một là VNG sẽ là đơn vị phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam, và thứ hai, người chơi Việt không thể tham gia Closed Beta. Ngay sau đó, trên link đăng ký Liên Minh: Tốc Chiến tại Google Play đã thay đổi đơn vị phát hành từ Riot Games thành VNG Game Publishing để khẳng định quyền sở hữu.

Chưa hết, trong phần giới thiệu của Liên Minh: Tốc Chiến, VNG hoặc thậm chí là Riot Games trước đó đã viết "KỸ NĂNG CHỨ KHÔNG PHẢI VÍ TIỀN. Tất cả anh hùng đều có thể được nhận miễn phí và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền để có thể chơi hay tăng sức mạnh."

Nhiều game thủ Việt cho rằng, đây chính là một lời "cà khịa" tới Garena, người dù vẫn đang nắm trong tay Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại để lọt mất cả bộ ba Liên Minh: Tốc Chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile và Huyền Thoại Runeterra vào tay đối thủ VNG. Không ít người chơi thì lại cho rằng, đây chính là VNG đá xoáy Free Fire (Lửa Chùa) của Garena.

Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang trong những ngày Closed Beta tại một vài quốc gia và khư vực, bao gồm cả những thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, Thái Lan… Nhưng tiếc rằng, game thủ Việt một lần nữa bị Riot Games cho ra rìa.

Chém gió ...
Aa 0