BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến mở Closed Beta vài ngày đã xuất hiện nạn buff ELO?

27-09 17:49

Bên cạnh các tính năng đã được thử nghiệm trong giai đoạn Alpha, Liên Minh: Tốc Chiến đã khai mở Rank để cộng đồng cùng thể hiện tài năng.

Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt bản close beta ở Đông Nam Á từ 16/9 vừa qua. Cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MOBA sẽ lại có thêm một lựa chọn chất lượng nữa. Không những vậy, Liên Minh: Tốc Chiến đã và đang sở hữu hàng loạt thế mạnh mà nhiều tựa game cùng thể loại không thể có: tập khách hàng lớn mạnh đang đồng hành cùng LMHT bản PC, tướng có thể được mua bằng Blue Mote (loại tiền mà dù không cần nạp thẻ thì game thủ vẫn sở hữu) bên cạnh Poro Coins dùng để sắm cả skin nữa.

Riot Games từng gọi đây là "Skills not bills" tức game thủ phải tự mua kỹ năng của mình bằng chính công thức của bản thân và không thể mua bằng tiền. Đó chính là sự công bằng, điểm nổi bật của Liên Minh: Tốc Chiến. Thế nhưng khi mà bản Closed Beta của Tốc Chiến mới khai mở được ít ngày, Rank cao nhất mà game thủ đạt được chỉ là mốc Bạch Kim thì vấn nạn nhức nhối của nhiều dòng game MOBA đã manh nha xuất hiện trong siêu phẩm của Riot.

Nạn buff ELO hay còn được gọi là buff Sao trong Liên Quân là hiện tượng gian lận mà game thủ 2 bên dàn xếp, đóng kịch để hỗ trợ nhau tăng - giảm thành tích Rank. Theo như chia sẻ với bằng chứng rõ ràng từ một số người chơi thì Liên Minh: Tốc Chiến vẫn có kẽ hở để game thủ ý thức kém lợi dụng cho việc dàn xếp.

Người chơi nickname Nosh (cầm Jinx) liên tục gặp nickname Ando (cầm Blitz).

Theo chia sẻ từ game thủ quản lý nick có tên KalEl thì Ando thường xuyên phá game để phe của Nosch giành lợi thế.

Nick Ando này đang có hạng Bạch Kim 1 và đứng thứ 11 trên BXH.

Bên cạnh các tính năng đã được thử nghiệm trong giai đoạn Alpha, Liên Minh: Tốc Chiến bản Close Beta lần này đã bổ sung thêm 6 vị tướng mới được thêm vào danh sách (trước đó đã cập nhật 36 tướng) gồm: Amumu, Dr.Mundo, Jarvan IV, Sona, Singed và Varus. Chế độ Xếp hạng sẽ được mở khóa khi người chơi đạt cấp 10. Có tổng cộng 10 bậc rank, bao gồm: Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Lục Bảo, Kim Cương, Cao Thủ, Đại Cao Thủ và Thách Đấu. Trong đó, bậc rank Lục Bảo (Emerald) sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống game ở Việt Nam.

Nhưng dù có lượng tướng đa dạng, các bậc Rank đầy thử thách nhưng Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang nhận những phản ánh thiếu tích cực. Có lẽ Riot sẽ cần thêm thời gian để hoàn thiện thêm các tính năng tố cáo tiêu cực để siêu phẩm game MOBA của họ nhận được lòng tin của game thủ.

Chém gió ...
Aa 0