BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quá đam mê LMHT: Tốc Chiến nhưng lại vô cùng ngây thơ, nhiều game thủ Việt khóc hận khi dính “trái đắng”

12-10 06:32

Ngay khi có thông tin game thủ Việt có thể đăng nhập được vào máy chủ của LMHT: Tốc Chiến, đã có không ít câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Vào ngày hôm nay, một trong những thông tin được cho là tín hiệu vui mừng và tích cực đối với game thủ Việt đó chính là việc người chơi trong nước có thể đăng nhập được vào máy chủ của LMHT: Tốc Chiến (Liên Minh: Tốc Chiến) Closed Beta đợt thứ hai này. Trước đó từ ngày 16/9 – 3/10, một bộ phận game thủ tại Indonesia, Malaysia, Philippines… đã được trải nghiệm trước tựa game này.

Sau đó, Riot Games tạm dừng server trong một vài ngày trước khi chính thức mở lại vào ngày 8/10 với thêm ít nhất hai thị trường là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tất nhiên, game thủ Việt không được đường đường chính chính được chọn để đăng nhập vào máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến. Nhưng khác với phiên bản Alpha Test, lần này Riot Games mở cửa server rộng hơn, đón chào nhiều người chơi hơn để thử thách khả năng chịu đựng của server trước khi chính thức "bung lụa" vào giai đoạn cuối năm.

Tưởng rằng chỉ có người chơi tại các quốc gia được chọn mới có thể truy cập vào máy chủ của LMHT: Tốc Chiến thì ai ngờ, rất nhiều game thủ Việt đã đăng nhập được vào Liên Minh: Tốc Chiến của Riot. Được biết, không ít người chơi Việt đã có thể truy cập được vào server của Riot mà chỉ cần trải qua một vài thao tác tương đối đơn giản. Tất nhiên, không phải 100% người chơi Việt đều có thể đăng nhập được vào LMHT: Tốc Chiến nhưng con số này cũng không phải là nhỏ.

Tất nhiên, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu hình thành từ đây. Với việc không phải người chơi nào cũng đủ nhân phẩm để đăng nhập được vào Liên Minh: Tốc Chiến nên đã xảy ra không ít những vụ "scam" (lừa đảo). Nắm bắt được nhu cầu và ham muốn của rất nhiều người chơi, một bộ phận kẻ xấu bụng đã tung tin bán những tài khoản có thể đăng nhập được vào Liên Minh: Tốc Chiến, đánh trúng vào tâm lý của không ít game thủ.

Và có vẻ như, kế hoạch của những kẻ lừa đảo này đã thành công khi có nhiều trường hợp "report" trên các group của Liên Minh: Tốc Chiến về việc mình đã bị lừa đảo, cảnh báo mọi người chớ nên tin vào những lời đường mật "rót vào bên tai" của bè lũ xấu bụng. Hy vọng rằng, bài học của các game thủ này sẽ làm cho cộng đồng tỉnh táo hơn và không ai bị rơi vào trường hợp đáng tiếc như thế này nữa.

Rao bán tài khoản là một trong những điều bị cấm bởi Riot và khuyến cáo người chơi không nên tin vào những lời rao bán tưởng chừng như "ngon ăn" như thế này. Bởi lẽ, mỗi một tài khoản đăng ký thành công sẽ chỉ có thể đăng nhập với một máy duy nhất mà thôi.

Chém gió ...
Aa 0