BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí quyết cực dễ để game thủ Việt chơi trước LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10

19-10 21:53

Dù tháng 12 mới là thời điểm game thủ Việt được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến theo thông báo chính thức từ phía Riot, song vẫn có thể chơi Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10.

Đúng một năm kể từ ngày công bố dự án LMHT: Tốc Chiến, vào ngày 16/10 vừa qua, Riot đã chính thức công bố thời điểm Open Beta Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến).

"Open Beta Khu Vực đã ra mắt! Chúng tôi cũng sẽ điểm qua kế hoạch tương lai cho khu vực Châu Âu, Đài Loan, Châu Đại Dương, Việt Nam và Châu Mỹ. Cuối cùng thì Lee Sin cũng sẽ có mặt trong Đấu Trường, cùng với 6 vị tướng khác có thể được lựa chọn miễn phí trong khoảng thời gian giới hạn. Hãy cùng giám đốc sản xuất Michael "Riot Paladin" Chow và đội ngũ phát triển Tốc Chiến đến với Cập Nhật từ /đội ngũ phát triển."

Cụ thể, thời điểm Riot mở Open Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến sẽ vào ngày 27/10 theo giờ Thái Bình Dương tại các thị trường bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Với lần mở cửa này, tất cả người chơi tại các quốc gia kể trên sẽ đều có thể tải và đăng nhập Liên Minh: Tốc Chiến mà không cần phải trải qua bất kỳ một sự lựa chọn hay nhân phẩm nào.

Với thị trường Việt Nam và một vài thị trường khác cũng đã được nhắc tới. Tuy nhiên, người chơi Việt phải đợi đến tuần đầu tiên của tháng 12 mới được chính thức tải về trên kho tải App Store và Google Play Việt Nam. Tức là còn chưa đầy hai tháng nữa tính từ thời điểm hiện tại và hơn một tháng nếu tính từ ngày 27/10.

Tất nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết, game thủ Việt thực tế vẫn có thể trải nghiệm sớm LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 hoặc muộn nhất là vào ngày 28/10 tại các quốc gia được Riot mở cửa sớm kể trên. Những thứ mà người chơi cần làm cũng không phải quá phức tạp.

Điều đầu tiên, game thủ cần phải thay đổi địa chỉ IP sang các quốc gia, khu vực kể trên và tiến hành đăng ký trước từ bây giờ, hoặc đợi đến hôm ra game để tải về. Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã có mặt trên App Store các thị trường kể trên, người chơi có thể ngay lập tức đăng ký 100% thành công theo bài viết hướng dẫn dưới đây:

LMHT: Tốc Chiến chính thức có iOS, hướng dẫn thực hiện 100% thành công, 10 ngày nữa là “auto” tải về

Thứ hai, game thủ cần phải có một tài khoản Riot Games. Tất cả người chơi đều có thể đăng nhập, vì vậy không cần phải chờ đợi nhận phẩm đến với mình, nhưng vẫn có một lưu ý nhỏ dành cho game thủ đó là khi tạo tài khoản Riot Games buộc phải thay đổi địa chỉ IP sang các quốc gia kể trên vì nếu để tài khoản Riot tại Việt Nam sẽ khó có thể đăng nhập. Hoặc đơn giản hơn, với những người đã từng chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile và Huyền Thoại Runeterra có thể sử dụng những tài khoản ấy để đăng nhập.

Với hai lưu ý kể trên, người chơi Việt hoàn toàn có thể trải nghiệm trước LMHT: Tốc Chiến vào ngày 27/10 sắp tới theo đúng lịch của "bạn bè quốc tế".

Chém gió ...
Aa 0