BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến trình làng Lee Sin, game thủ vỡ òa với cơ chế Hộ Thể không cần Cắm Mắt

22-10 18:48

Lee Sin có thể thực sự trở thành một trong những vị tướng Liên Minh: Tốc Chiến sở hữu độ cơ động kinh khủng nhất.

Nhà sản xuất Michael Chow tới từ Riot mới đây đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với game thủ tham gia test, đồng thời cũng thông báo thời điểm Liên Minh: Tốc Chiến đi vào Open Beta khu vực đó là 27/10. Tựa game MOBA di động của Riot sẽ đến tay tất cả người chơi tại những khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore và Thái Lan. Game thủ có thể sử dụng tài khoản Riot để đăng nhập Tốc Chiến và nhận thêm phần thưởng tùy vào khoảng thời gian chơi Liên Minh Huyền Thoại trong quá khứ cũng như số tiền bonus thêm dựa trên lượng Wild Core đã nạp.

Lee Sin góp mặt trong Tốc Chiến trong bản cập nhật mới nhất.

Cùng thời điểm, Riots Games cũng thông báo rằng bản cập nhật mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến với sự bổ sung Lee Sin và 6 vị tướng khác gồm Draven, Darius, Evelynn, Kai'sa, Akali và Seraphine (tướng mới nhất của LMHT). Đây cũng là tin vui với những người chơi LMHT lâu năm bởi lẽ lượng tướng của Liên Minh: Tốc Chiến mới chỉ dừng lại trong phạm vi 40 cái tên. Khi chuyển sang Liên Minh: Tốc Chiến thì bộ chiêu thức của nhiều vị tướng cũng có sự thay đổi.

Lee Sin ở phiên bản Mobile có thể sử dụng W như 1 chiêu thức di chuyển.

Khả năng Insec với chiêu W mới này cũng sẽ dễ hơn nhiều so với PC.

Đơn cử như chiêu cuối của Ashe sẽ bay theo hướng điều khiển của người chơi thay vì kỹ năng định hướng đường thẳng, hay như Lee Sin phiên bản Mobile có thể sử dụng W như 1 chiêu thức di chuyển ra bất cứ vị trí nào mà người dùng mong muốn. Cơ chế này là lựa chọn vị trí thay vì phải lựa chọn mục tiêu. Đây là sự tối giản nếu so với bản LMHT PC, khi mà combo cướp bùa của vị tướng này thường là Sóng Âm - Vô Ảnh Cước - Cắm Mắt - Hộ thể với thao tác rất nhanh.

Lee Sin có thể thực sự trở thành một trong những vị tướng Liên Minh: Tốc Chiến sở hữu độ cơ động kinh khủng nhất nhờ sự tối ưu của Riot.

Riot hiện đã thông báo rằng Tốc Chiến sẽ xuất hiện ở một số máy chủ, trong đó game thủ Việt sẽ phải đợi tới tháng 12/2020. Phiên bản Mobile của LMHT sẽ xuất hiện ở châu Mỹ muộn nhất là vào đầu năm 2021.

Chém gió ...
Aa 0