BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần đồng Liên Quân Việt Nam kêu trời vì Garena khóa tài khoản 1 năm, bị cho là buff bẩn?

15-07 13:07

Mới đây, thần đồng của Liên Quân Việt Nam đã phải “kêu oan” vì bất ngờ thấy tài khoản của mình bị khóa 1 năm.

Vào tối ngày hôm qua, Yiwei “Vương Thuyên”, một thần đồng mới của Liên Quân Mobile Việt Nam bất ngờ đăng đàn “kêu cứu” bởi tài khoản của tuyển thủ này bị Garena khóa một năm. Theo như thông báo trên hình ảnh mà Yiwei chụp lại thì nội dung như sau “Bạn đã bị cấm! Cấm chơi sẽ hết hạn vào lúc 19 giờ 53 phút, ngày 13 tháng 7 năm 2022, nguyên nhân:”.

Trong thông báo này, Garena bỏ trống phần nguyên nhân nhưng theo liên hệ của chúng mình với đại diện của Saigon Phantom thì Yiwei bị Garena khóa nhầm tài khoản. Lý do là bởi vì một tài khoản khác buff bẩn sử dụng tên giống với Yiwei. Tuy nhiên thì sau đó, chính Yiwei xịn đã bị Garena khóa tài khoản.

Yiwei là một trong những thần đồng mới của Liên Quân Mobile Việt Nam và hiện tại đang thi đấu cho đội tuyển Saigon Phantom. Cùng với Lai Bâng, Saigon Phantom đang sở hữu một trong những tài năng trẻ của làng Liên Quân Mobile thế giới. Cái tên đó chính là Yiwei – game thủ trẻ sinh năm 2003 đã dễ dàng chinh phục bậc rank Thách Đấu tại nhiều máy chủ nổi tiếng là khó khăn của Liên Quân bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan.

Vào mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân vừa qua, Yiwei đã có một màn ra mắt khi vừa tròn 18 tuổi. Tuyển thủ này được xem là một trong những nhân tố nổi bật của Liên Quân Việt Nam cũng như Saigon Phantom trong thời gian vừa qua. Có thời điểm Yiwei thậm chí là game thủ Top 1 rank Thách Đấu của những máy chủ Liên Quân kể trên. Ở thời điểm hiện tại, Yiwei đang sát cánh cùng Saigon Phantom và đội tuyển này được đánh giá rất mạnh khi sở hữu cả hai cái tên tuổi trẻ tài của của Liên Quân Mobile là Lai Bâng và Yiwei.

Tuy nhiên thì hiện tại, thần đồng của Liên Quân lại bị rơi vào vụ hiểu nhầm không đáng có này từ phía Garena. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được làm sáng tỏ và trả lại công bằng cho tuyển thủ này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0