BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh mức giá chát của bản hack map Liên Quân, chỉ dùng được đúng 1 tháng

30-06 14:36

Giờ trong Liên Quân thật khó để phân biệt thật – giả, trắng – đen bởi có thể ngay cả cao thủ thách đấu cũng là hacker.

Điều đầu tiên phải khẳng định, không phải 100% các trận đấu diễn ra trong Liên Quân đều sạch. Và tất nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc Liên Quân đang bị tàn phá bởi vấn nạn hack map. Nói vậy để thấy rằng, Liên Quân có hack và rất khó để phân biệt được rằng đối thủ của mình có thực sự đang sử dụng hack map hay không.

Tuy nhiên, hack map vốn dĩ đã và đang tồn tại rất phức tạp trong Liên Quân Mobile với muôn vàn các biến số khác nhau. Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm và rao bán các phiên bản hack. Mỗi một group sẽ lại có những “đặc trưng ưu đãi” khác nhau, cũng chính vì lý do đó mà hack map trong Liên Quân có muôn hình vạn trạng với rất nhiều phiên bản và mức giá.

Lấy ví dụ trên một group bán hack Liên Quân, phiên bản hack map được người bán giới thiệu là siêu VIP, chỉ dùng được trong một tháng có mức giá là 350.000 VNĐ. Điều này đồng nghĩa với việc là sau khi thời hạn một tháng kết thúc, những người mua sẽ phải gia hạn hoặc tìm một phiên bản hack mới.

Hack siêu VIP ở đây được hiểu là có thể sẽ giúp cho tài khoản của người hack qua mặt được hệ thống tường lửa bảo mật của Garena. Nhưng hình thức bán các phiên bản hack “có thời hạn sử dụng” cũng mới chỉ nổi lên trong khoảng thời gian gần đây và cũng không có bằng cớ nào bảo đảm về độ “tín nhiệm” của những kẻ rao bán này.

Người mua bản hack hoàn toàn có thể bị lừa mất tiền, mất tài khoản hoặc xui xẻo hơn là bị ban vĩnh viễn từ Garena. Đã có không ít các trường hợp sử dụng hack map trong Liên Quân để rồi rơi vào thảm cảnh tiền mất, tật mang và đương nhiên là lúc đó không thể nào kêu cứu tới Garena được.

Tuy vậy, cũng cần phải nhìn nhận một thực tế khách quan là, hack map trong Liên Quân vẫn đang là vấn đề nhức nhối và phức tạp, điều mà Garena chưa thể giải quyết được triệt để trong quá khứ, hiện tại và gần như là chắc chắn trong tương lai gần sắp tới. Điều này còn phụ thuộc rất lớn vào ý thức của game thủ, nếu vẫn còn tồn tại những người chơi không muốn chơi mà vẫn muốn chiến thắng không phải bằng thực lực của mình, thì lúc đó hack map trong Liên Quân vẫn sẽ vô cùng khó lường.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0