BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Tìm hiểu những tướng đi đường Tà thần mạnh nhất mùa 18?

18-05 10:30

Cùng tìm hiểu những vị tướng có khả năng solo và cân cả đội hình đối thủ ở mùa 18

Trong Liên Quân, vị trí solo đường Tà thần thường được các đấu sĩ có khả năng tay đôi mạnh mẽ đảm nhận và cũng thường là người tách ra nhiều nhất khỏi đội hình. Tuy nhiên ở phiên bản hiện tại thì hầu như các tướng đấu sĩ khỏe đều có thể đi rừng với sức mạnh cũng đáng gờm chẳng kém. Nhưng nói gì đi nữa thì các tướng đấu sĩ solo lane vẫn quen thuộc hơn đúng không nào, và đây sẽ là mách nhỏ cho các game thủ về các tướng đấu sĩ đi đường trên đang cực mạnh và có khả năng cân cả đội hình đối thủ.

Amily là một sát thủ và đấu sĩ sở hữu khả năng đoạt mạng cực nhanh. Về solo thì Sát Thủ Lưu Vong cũng không hề thua kém đấu sĩ nào. Sở hữu nội tại tăng sát thương, Amily rất thích hợp đi đường Caesar.

Hồi phục, khống chế, sát thương, chống chịu... những yếu tố mà một tướng Đấu sĩ cần có thì Amily đều hội tụ đầy đủ. Amily đặc biệt mạnh trong các tình huống vòng sau bắt vào chủ lực đối thủ với chiêu cuối tăng rất nhiều sát thương và nhận miễn thương nữa đấy. Nếu lên trang bị theo lối tấn công thì chỉ cần 1 combo nhẹ nhàng là đã đủ tiễn xạ thủ đối phương lên bảng đếm số.

Florentino chỉ cần quăng hoa trúng đích rồi nhặt, Florentino có thể đột kích và nếu trúng tướng địch sẽ được hồi máu. Kết hợp thêm cơ chế giảm hồi chiêu 1 trong chiêu 2, tay kiếm này có thể tung Đột kích liên tục. Từ đó mà Florentino có thể solo 1vs1 với bất kì vị tướng nào mà không lo sợ "nhất kích tất sát".

Tất nhiên khi nhắc đến tướng solo mà thiếu Florentino thì quả là một thiếu sót lớn. Dù bị giảm sức mạnh chẳng biết bao nhiêu mà kể nhưng Florentino vẫn luôn là vị tướng solo Tà thần khó chịu bậc nhất của Liên Quân và trên kèo mọi tướng nếu sở hữu kỹ năng cá nhân tốt.

Lượng sát thương chuẩn, độ biến ảo và khả năng lật kèo khủng khiếp... là những thứ khiến Florentino thực sự trở thành cơn ác mộng nếu trong tay người chơi có kỹ năng cao. Tuy nhiên nếu như chưa thuần thục vị tướng này thì đừng mang vào rank xếp hạng nhé!

Qi là vị tướng đấu sĩ chuyên đường tà thần Caesar với bộ kỹ năng mạnh mẽ, đặc biệt trong đấu trường danh vọng mùa xuân 2020 Liên Quân Mobile thì Qi đã gây tiếng vang với nhiều pha highlight đặc sắc. Sau khi được chỉnh sửa, Qi trở nên cực khó chịu với chiêu cuối chắc chắn 2 lần lướt thay vì phải hất đối thủ vào tường như trước kia. Qi đi đường gần như chỉ hòa kèo trở lên nhờ hồi phục tốt, sát thương ổn và rất trâu bò nếu tích đủ giáp nội tại. Lối chơi của Qi ở các bậc rank cao thường là núp bụi bắt lẻ... và đảo gank cùng đồng đội nếu có lợi thế.

Còn về chất tướng thì Qi solo chẳng ngán ngại bất cứ đối thủ nào, tuy nhiên hãy để ý lượng trang bị cũng như xem đối thủ có đồng minh hỗ trợ hay không nhé!

Lữ Bố có lượng sát thương vật lý vô cùng nhiều từ bộ combo kỹ năng và khả năng hút máu vô tận từ chiêu cuối. Lượng khống chế vừa đủ đến từ các kỹ năng cho phép vị chiến thần này có thể đưa đối phương lên bảng điểm số chỉ với một combo. Tuy nhiên chơi Lữ Bố thì game thủ cần phải hiểu chất tướng của mình mạnh nhất ở giai đoạn đầu và giữa trận, tập trung giao tranh cùng đồng đội để lấy lợi thế sớm. Đặc biệt, Lữ Bố cực ngại các trang bị giảm hồi máu: Đao Truy hồn, Sách Truy hồn nên các game thủ Liên Quân cần lưu ý.

Là một tướng đấu sĩ thiên về sát thương, anh chàng này sở hữu cho mình các kỹ năng gây sát thương theo phần trăm máu, khả năng cơ động cũng như chống chịu cực tốt. 

Khi mà Richter bị giảm sức mạnh thì vị tướng solo đường Tà thần và gây áp lực, đảo gank mạnh mẽ nhất Liên Quân mặc định sẽ dành cho Superman. Khả năng dọn lính nhanh, tốc độ di chuyển cao cùng hiệu ứng khống chế mạnh chính là thứ giúp Superman làm điều đó.

Tuy nhiên áp lực mà vị tướng này gây ra mạnh mẽ nhất ở giai đoạn đầu và giữa trận, đồng thời rất khó solokill đối phương. Thế nên khi chơi Superman thì nhiều người chỉ cần dọn lính thật nhanh và tụ họp cùng đồng đội để chuẩn bị cho những pha combat hơn người đầy lợi thế.

Airi là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Airi sở hữu lối đánh vô cùng ảo diệu khi gần như sở hữu tất cả mọi thứ, từ tấn công cho đến phòng thủ: Hiệu ứng khống chế, khả năng tạo giáp, độ cơ động, bộ kỹ năng không tốn năng lượng và đặc biệt là lượng sát thương cũng kỳ lớn.

Việc được tăng sức mạnh nội tại giúp Airi đang trở lại đấu trường chuyên nghiệp một cách mạnh mẽ. Theo đó, đây là vị tướng solo Tà thần không thua bất cứ kèo đấu nào và sở hữu lượng sát thương chuẩn khổng lồ cùng khả năng combat mạnh mẽ với chiêu cuối. Sức mạnh bùng nổ của Airi sẽ được thể hiện khi cô nàng này sở hữu càng nhiều trang bị, thế nên hiện nay về cuối trận thì Airi solo không có đối thủ.

Còn nhược điểm của Airi chính là việc phải tung chiêu thức chuẩn xác mới có thể đạt tối đa tác dụng. Thế nên kỹ năng cá nhân của người chơi và độ thuần thục vị tướng này là vô cùng quan trọng.

Zuka - Đại sư gấu mèo, một trong những nỗi ám ảnh của các tướng xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là những tưỡng hỗ trợ có lượng máu thấp. Zuka là một tướng đấu sĩ đường trên cơ động nhưng để nói vị tướng này là một sát thủ thì hoàn toàn không có gì để chối cãi.

Dù giai đoạn đi đường tương đối khổ sở nhưng khi Zuka đã sở hữu một vài món trấn phái thì vị tướng này có thể khiến chủ lực đối phương bốc hơi lập tức. Chơi Zuka, game thủ Liên Quân cần phải di chuyển thông minh và chủ động rình bắt các tướng máu giấy của đối thủ. Lượng giáp ảo từ chiêu 2 cộng thêm 4 lần lướt giúp Zuka có thể bắt chủ lực và rút lui an toàn không quá khó khăn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0