BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không còn là câu chuyện đáng lên án, game thời nay là đam mê, nghề nghiệp và cả cơ hội kết duyên

11-05 09:39

Từ chỗ bị xã hội mà số đông là các bậc phụ huynh ngăn cấm, game đã thể hiện vai trò “khó tin” với các tuyển thủ.

Những năm gần đây, Esports đã dần chứng minh được chỗ đứng của mình trong xã hội cũng như đời sống giới trẻ, đáng chú ý, tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu ở các tựa game cũng được coi là một nghề chính đáng. Và người làm việc trong nghề cũng có mức thu nhập ổn định, thậm chí là “dư dả".

Không dừng lại ở đó, đây còn là môi trường kết bạn “se duyên" lý tưởng mà nhiều người không ngờ tới. Trên thực tế, không ít những cặp đôi quen nhau qua game, rồi quyết định kết hôn, xây dựng gia đình nhỏ dù cho trước đó họ là những game thủ xa lạ, với khoảng cách xa nhau hàng nghìn km.

Hay nói đâu xa, nhìn trong danh sách các tuyển thủ nổi tiếng chinh phục được nửa kia của mình một phần nhờ vào game như: ADC - Kim Chung Phan, Xuân Bách - Thuỳ Linh, Lai Bâng - Trang Six hay SofM - Lily… Với một số cặp đôi, chiến thắng ở một trận đấu quan trọng còn là những dấu mốc ý nghĩa để họ bày tỏ tình yêu cũng như tình cảm dành cho đối phương.

Gấu - Híp Ngọc

Trong trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, nhân dịp Team Flash có chiến thắng áp đảo trước SaiGon Phantom, “Captain” Gấu (Phạm Hồng Quân) đã tranh thủ cầu hôn người phụ nữ của mình - Hip Ngọc (Hồng Ngọc).

Tính đến thời điểm đó, Gấu và vợ đã yêu nhau được 5 năm và khi công việc đã ổn định nên cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Đến nay, cặp đôi đã có một cậu con trai đầu lòng thông minh kháu khỉnh.

ADC - Kim Chung Phan

Cũng trong lần giành chức vô địch thứ 4 tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, thần rừng ADC của Team Flash cũng đã chính thức công khai tình cảm với bạn gái Kim Chung Phan trên sân khấu.

Trước đó, nhiều người tinh ý đã nhận ra ADC dường như đã có bạn gái thông qua những bằng chứng được fan tổng hợp lại nhưng thần rừng 21 tuổi không hề lên tiếng xác nhận mà chỉ úp mở với người hâm mộ.

Ngày diễn ra trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng cũng là thời điểm ADC chính thức công bố với toàn thể khán giả anh là "hoa đã có chủ" thông qua việc đưa Kim Chung cùng gia đình đến cổ vũ mình thi đấu.

Ngày hôm qua, khi FL lên ngôi vô địch ĐTDV lần thứ 5 thì bạn gái của ADC cũng có hành động lạ, khiến fan thích thú, đó là tìm mua đồ cho em bé. Điều ấy, khiến người hâm mộ không khỏi đoán già đoán non về thời gian cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới.

Xuân Bách - Thuỳ Linh

Với người hâm mộ của Team Flash hẳn chẳng còn xa lạ với cặp đôi Xuân Bách - Thùy Linh. Được coi là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ" hiếm có của Liên Quân Mobile Việt, fan của họ không ngừng “đẩy thuyền" để cả hai về chung một nhà. Cả hai còn tự tạo “kèo” riêng rằng nếu vô địch ĐTDV mùa này thì sẽ tính chuyện đám cưới.

Tất nhiên, nữ chính cũng không ngần ngại mà đăng tin tìm váy cưới đẹp ngay khi đội tuyển của bạn trai mình xưng vương.

Chưa biết cặp đôi này đã chính thức “chốt sổ" chưa nhưng nếu có đám cưới đôi diễn ra thì Liên Quân Mobile xứng đáng là tựa game “mai mối" mát tay.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0