BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khai mạc AWC 2021 lọt top thịnh hành Youtube Việt Nam và nhiều khu vực

22-06 12:40

Giải đấu thế giới AWC 2021 mới diễn ra được vài ngày nhưng đã cho thấy sức nóng khủng khiếp khi lọt top thịnh hành trên Youtube.

Vào ngày 19/6 vừa qua, giải đấu quốc tế Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 đã chính thức được khởi tranh sau 1 năm tạm hoãn. Do tình hình dịch bệnh, giải đấu năm nay được tổ chức hoàn toàn theo hình thức trực tuyến, tuy nhiên không vì thế mà độ hấp dẫn của đấu trường Liên Quân thế giới suy giảm

Chỉ trong ngày thi đấu khai mạc, AWC 2021 đã đem về cho mình những thành tích vô cùng ấn tượng và chứng minh được sức hút của mình. Trên nền tảng YouTube khu vực Việt Nam, video livestream ngày thi đấu thứ nhất vòng bảng AWC 2021 đã đem về gần 3 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 4 trên top trending YouTube và đứng đầu tại mục Trò chơi.

Khai mạc AWC 2021 đạt 4 trending Youtube Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở lãnh thổ Việt Nam, sức hút của giải đấu thế giới còn lan tỏa mạnh mẽ tại các khu vực khác. Ngày thi đấu khai mạc AWC 2021 hiện cũng đang nắm giữ vị trí top 1 thịnh hành tại các khu vực có nền Liên Quân phát triển như Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan cũng ghi nhận vị trí 1 thịnh hành

Đánh dấu sự trở lại của giải đấu Liên Quân mang tầm thế giới, AWC 2021 tiếp tục được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả toàn cầu. Bên cạnh nữ MC ảo Điêu Thuyền Mèo Công Nghệ, giải đấu đưa khán giả tới Alloy City - thành phố siêu việt với một đấu trường ảo cực kỳ hoành tráng, nơi sẽ diễn ra những trận đấu nảy lửa giữa các đội tuyển. Công nghệ 3D cũng được áp dụng trong phần cấm chọn khi các vị tướng xuất hiện sống động đem đến cho khán giả trải nghiệm chân thật nhất.

Sàn đấu ảo của AWC 2021

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự phấn khích khi có thể thưởng thức giải đấu thế giới của Liên Quân Mobile được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh trong khi tính chuyên môn vẫn được đảm bảo. Sau hơn 1 năm chờ đợi, các khán giả cũng không bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm vào những trận đấu thể thao điện tử đỉnh cao và hấp dẫn nhất giữa những đội tuyển hàng đầu.

Với những thành tích ấn tượng chỉ trong ngày thi đấu khai mạc, AWC 2021 dự kiến sẽ còn xô đổ nhiều kỷ lục khác nữa của Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới. Khu vực Việt Nam có 3 đại diện tham dự giải đấu là Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming. Sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ chính là động lực để các tuyển thủ tiếp tục cống hiến và quyết tâm hoàn thành mục tiêu làm rạng danh nền esports Việt.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0