BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bài hát chủ đề giải Liên Quân Thế Giới AWC 2021: Màn kết hợp giữa Suboi và rapper Thái Lan Gavin.D

06-07 12:37

Giải đấu Liên quân Thế giới AWC 2021 đã bước tới vòng tứ kết với sự góp mặt của Saigon Phantom là đại diện duy nhất của Liên Quân Việt Nam. Và mới đây nhất, Liên Quân đã bất ngờ công bố bài hát chủ đề AWC 2021 “TOGETHER” giữa nghệ sĩ Suboi và rapper tài năng Thái Lan Gavin.D sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 8/7.

Ở những mùa giải trước, Liên Quân đã hợp tác với các producer và nghệ sĩ đình đám của Việt nam như Rhymastic hay những thí sinh hot nhất của Rap Việt như G-Ducky, Tage, Thành Draw thì tại AWC 2021, ban tổ chức quyết định mời 2 rapper đình đám của Việt Nam và Thái Lan để kết hợp làm nên hát chủ đề cho giải đấu.

Đây sẽ là bài hát đánh dấu sự kết hợp quốc tế đầu tiên bởi nữ rapper top đầu Việt Nam Suboi & nam rapper điển trai, tài năng đến từ Thái Lan - Gavin.D, hứa hẹn sẽ là một bản hit bùng nổ trong thời gian tới. Bài hát mang phong cách hiện đại, âm hưởng quốc tế và phong cách hip hop mới lạ dựa trên cảm hứng tương lai rất đáng để mong chờ. Được biết, ca khúc đã được 2 nghệ sĩ bắt tay thực hiện liên tục trong nhiều tháng qua để có thể cho ra mắt một sản phẩm hoàn hảo nhất cho khán giả cũng như fan hâm mộ Liên Quân Mobile trên toàn thế giới.

“Suboi’ - cái tên đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta với những sản phẩm âm nhạc mang đậm “chất riêng”. Sau thành công tại Rap Việt mùa đầu tiên, nữ rapper chuẩn bị ra mắt album No Nê, nhận được sự ủng hộ và mong đợi từ phía người hâm mộ. Ca khúc chủ đề “TOGETHER” của AWC 2021 sẽ tiếp tục đánh dấu cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của Suboi, cũng như đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của cô nàng với Liên Quân Việt Nam trong một dự án mang tầm cỡ quốc tế như giải đấu Liên quân Thế giới AWC 2021!

Với hình tượng cool ngầu đẹp trai cùng phong cách “swag” trẻ trung Gavin.D chính là một rapper đình đám được hâm mộ cuồng nhiệt nhất tại xứ sở Chùa Vàng. Bằng lối rap đặc biệt cùng khả năng tự sáng tác, Gavin.D đã ghi dấu được tên tuổi của mình bằng hàng loạt bản hit như:, A Rocket to the moon, Ruk dai pow,... Màn kết hợp giữa hai rapper hàng đầu từ Việt Nam và Thái Lan thực sự khiến người hâm mộ phải mong chờ!

Liên Quân Mobile hy vọng bài hát “TOGETHER” cũng như ý nghĩa “sát cánh” sẽ truyển cảm hứng, tiếp năng lượng cho tới tất cả các bạn trẻ đam mê Liên Quân Mobile và eSports trên toàn thế giới. Đặc biệt là trong quãng thời gian khó khăn của đại dịch lần này, bài hát “TOGETHER” được ra đời với mong muốn xóa bỏ mọi khoảng cách, mang mọi người lại gần nhau hơn, để cùng nhau cổ vũ cho giải đấu lớn nhất của bộ môn Liên Quân Mobile.

Bên cạnh đó, giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021 cũng đang tiến tới những vòng Knock-out vô cùng khốc liệt. Bài hát “TOGETHER” cũng chứa đựng thông điệp của giải đấu “Fight Together, Rise Together” - tinh thần chung sức và đồng lòng, hy vọng sẽ tiếp tục truyền lửa đến những vận động viên tại các đội tuyển để thi đấu hết mình, cùng nhau chinh phục vinh quang vì màu cờ sắc áo. Đây cũng là một lời kêu gọi gửi người hâm mộ hãy tiếp tục cổ vũ và sát cánh cùng những đội tuyển khu vực mình trên hành trình đầy chông gai này.

Cùng đón chờ bài hát chính thức sẽ ra mắt vào hồi 20h00 ngày 8/7 trên những kênh sóng của Liên Quân Mobile. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những diễn biến của giải đấu AWC 2021 để cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích nhé!

Trang chủ: https://awc.lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0