BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ProE văng tục, bức xúc nói thẳng thực trạng nhức nhối của Liên Quân

14-07 12:22

Mới đây, “thánh check map” Trần ProE Quang Hiệp đã bức xúc nói lên những vấn đề của trò chơi mà có thể ám chỉ Liên Quân Mobile?

ProE Trần Quang Hiệp được biết đến là một trong những trợ thủ giỏi nhất của Liên Quân Mobile hiện tại. Bản thân tuyển thủ này cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công và là quân bài chủ lực trong đội hình của Team Flash từng lên ngôi vô địch tại các giải đấu trong nước cũng như thế giới.

Nói đến ProE là biết đến một trợ thủ có khả năng đọc tình huống trận đấu, check map cũng như có thể cầm các tướng “dị” trong vai trò support. Thành công của Team Flash cũng gắn liền với giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của ProE. Chính vì thế mà ProE được xem là một tuyển thủ tiêu biểu của Team Flash nói riêng cũng như Liên Quân nói chung.

Tuy nhiên mới đây, chàng trợ thủ này đã đăng một trạng thái bức xúc đến mức sử dụng một vài ngôn từ nhạy cảm tục tĩu để nói lên thực trang của tựa game mà có thể ám chỉ Liên Quân Mobile. “Thề game chán **, hết buff bẩn rồi hack map. Ý thức chơi game chán **, nước ngoài thì đ** bao giờ có riêng VN mình thì nhiều **”.

Có thể thấy, dòng trạng thái của ProE thể hiện sự bức xúc khi mà tuyển thủ này đã sử dụng rất nhiều từ ngữ “cảm thán”. Tuy không nói rõ là Liên Quân Mobile, song những vấn đề được ProE nói ra như buff bẩn, hack map… vốn dĩ chính là những thực trạng hết sức nhức nhối của tựa game MOBA quốc dân.

ProE cũng không đổ lỗi cho hệ thống của Liên Quân mà ám chỉ ý thức chơi game của một bộ phận trong cộng đồng người chơi tựa game này. Với việc luôn ham muốn giành chiến thắng bằng mọi giá cũng như có một bậc rank cao, nhiều game thủ đã bất chấp mọi thủ đoạn bao gồm cả gian lận để có được một vị trí cao trên bảng xếp hạng của Liên Quân Mobile. Chính điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến những game thủ khác mà có lẽ ProE cũng chính là một trong số nạn nhân đã đen đủi gặp phải.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0