BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Runeterra ăn "bão" 1 sao của game thủ Việt, đọc bình luận mà thấy thương cho Riot và VNG

27-11 15:11

Dù là tựa game có thuộc hàng bom tấn hay bom tạ, được phát hành bởi Riot hay VNG thì cũng khó tránh khỏi những pha vote 1 sao cực khó đỡ của game thủ Việt.

Huyền Thoại Runeterra là một trong những bom tấn mới của Riot và VNG vừa mới được tung ra trong những ngày vừa qua. Nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại và được xem là một trong số các sản phẩm chủ lực của Riot để "đánh" vào thị phần game di động, vốn vẫn đang là mảnh đất màu mỡ của các nhà phát hành lớn trên thế giới.

Huyền Thoại Runeterra cùng Liên Minh: Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý Mobile là ba sản phẩm mà Riot rất kỳ vọng sẽ tạo nên được vị thế của mình trên mảng game mobile toàn cầu. Huyền Thoại Runeterra được phát hành global vào giai đoạn đầu tháng 5 năm nay và mãi cho tới ngày 25/11 vừa qua thì game thủ Việt mới được trải nghiệm sản phẩm này trên các kho tải chính thức tại Việt Nam.

Mặc dù nhiều người chơi Việt đã chơi được Huyền Thoại Runeterra từ giai đoạn tháng 5, nhưng đó là trên các Store tại nước ngoài. Tuy nhiên, về thị trường Việt Nam thì Huyền Thoại Runeterra đã phải đối mặt với làn sóng vote 1 sao vô cùng "nguy hiểm" từ một bộ phận game thủ Việt.

Tuy Huyền Thoại Runeterra vẫn còn gặp những hạt sạn trong ngày đầu tiên ra mắt như vấn đề liên quan đến dịch thuật, đường truyền… nhưng chừng đó có lẽ vẫn không đến nỗi để tựa game này phải gồng gánh những bình luận đôi khi không liên quan đến game mà một bộ phận người chơi Việt đang làm.

"Chưa gì là đã thấy bực rồi bên kia 1 ván ra 3 4 lá bài huyền thoại cho bên này toàn lá bài buff cái *** m* muốn đập máy thiệt chứ", một bình luận tương đối khó đỡ của game thủ Việt trên kho ứng dụng Google Play.

"Muốn cho 5* cho sản phẩm của Riot nhưng VNG là đồ *** *** mà cầm trong tay các siêu phẩm thì khác nào hoa nhài cắm bãi *** trâu", một bình luận khác của người chơi Việt khiến cho  những người chơi khách quan cũng phải cảm thấy thương cảm Huyền Thoại Runeterra, Riot và cả VNG.

Một vài bình luận tiêu cực từ phía game thủ Việt

"Game chơi gần 30p không hiểu gì luôn. Không biết cơ chế hoạt động của game là gì. Rốt cuộc game này không biết là thể loại gì luôn. Game Yugi con biết chơi, chứ game này nhìn bó tay. Xoá game."- Thêm một bình luận nữa cũng khó đỡ không kém.

Nhìn chung, Huyền Thoại Runterra được xem là một trong số các sản phẩm kén chọn người chơi với gameplay tương đối hardcore. Dòng game thẻ bài, vốn không phải là thể loại dành cho tất cả mọi người nhưng một khi đã thẩm thấu được gameplay của tựa game này thì chắc chắn người chơi sẽ rất khó để "dứt ra được".

Tuy vậy, Huyền Thoại Runeterra chắc chắn sẽ khó tránh khỏi làn sóng vote 1 sao của game thủ Việt mà vài ngày ra mắt vừa qua chỉ là sự khởi đầu. Hy vọng Riot và VNG sớm có các biện pháp khắc phục các lỗi liên quan đến đường truyền, máy chủ để hạn chế tối đa những lượt bình chọn 1 sao của người chơi.

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0