BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn Riot được VNG tung trang chủ chính thức, chắc chắn là một game 18+ và phát hành trước 8/12?

20-11 10:13

Sau rất nhiều chờ đợi thì cuối cùng, VNG cũng đã tiến thêm một bước rất bước rất dài để phát hành bom tấn này của Riot Games.

Vào đầu năm nay, Riot Games và VNG đã cùng lên tiếng về việc sẽ phát hành Huyền Thoại Runeterra tại thị trường Việt Nam. Tựa game này, có thể sẽ do VNG phụ trách phát hành 100% thay vì đồng phát hành giống như Liên Minh: Tốc Chiến. Dù đã được phát hành tại thị trường quốc tế vào đầu tháng 5, song vào thời điểm đó, Fanpage Huyền Thoại Runeterra đã cho biết, game thủ Việt sẽ buộc phải đợi thêm một thời gian nữa mới được chơi tựa game này.

Từ đó tới nay đã hơn nửa năm trời mà VNG vẫn chưa đưa ra một thông tin mới mẻ nào về sản phẩm này. Và liệu Huyền Thoại Runeterra có kịp ra mắt game thủ Việt vào năm 2020? Mặc dù là một sản phẩm không thể so sánh được với sự hấp dẫn của Liên Minh: Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý Mobile, song Huyền Thoại Runeterra cũng được coi là một bom tấn của dòng game thẻ bài.

Và mới đây, không phụ lòng mong đợi của game thủ, VNG đã chính thức tung ra trang chủ của Huyền Thoại Runeterra. Để ý kỹ rằng, có thể thấy trang chủ Huyền Thoại Runeterra có tên miền "zing.vn", như vậy nhiều khả năng thì VNG sẽ hoàn toàn phụ trách phát hành sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Và game thủ Việt có thể sử dụng tài khoản Zing, Zalo hoặc Faebook để đăng nhập khi tạo tài khoản của Huyền Thoại Runeterra.

Thậm chí, Huyền Thoại Runeterra không phải là không có cơ sở để phát hành trước khi Liên Minh: Tốc Chiến được ra mắt vào ngày 8/12 sắp tới. Bởi lẽ, nếu ra mắt sau ngày 8/12 thì sức hút của Huyền Thoại Runeterra có thể sẽ bị xóa mờ bởi chính người "đồng đội" của mình. Huyền Thoại Runeterra dù thế nào cũng khó có thể so sánh được về mặt sức hút so với Liên Minh: Tốc Chiến và chắc chắn, VNG biết điều này.

Trước đó, vào tối muộn ngày hôm qua, VNG và Riot Games đã đồng lên tiếng để phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/12 sắp tới. Và nếu như Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt dưới cơ chế hợp tác đồng phát hành thì game thủ Việt sẽ phải điền tương đối nhiều thông tin nhạy cảm để đăng ký tài khoản trước khi trải nghiệm.

Trang chủ: https://lor.zing.vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0