BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn Riot mà VNG biến thành game 18+ đã chính thức Việt hóa 100%

24-11 12:42

Tựa game bom tấn Riot mà VNG gắn mác 18+ đã chính thức có phiên bản Việt hóa 100%.

Sau rất nhiều sự chờ đợi thì người chơi Việt đang ngày đêm sang quốc tế trải nghiệm  Huyền Thoại Runeterra đã chính thức có phiên bản Việt hóa 100%. Đây được xem là một tin không thể vui hơn đối với game thủ Việt. Bởi lẽ, với đặc thù là một tựa game thẻ bài, game thủ sẽ cần phải nắm hết tất cả những tính chất quân bài mà mình đang có.

Hiện tại, phiên bản quốc tế đã có Việt hóa 100%, game thủ chỉ cần vào App Store  hoặc Google Play tại thị trường mà mình đang chơi game để tiến hành cập nhật là game sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt mà không cần phải qua một bước cài đặt nào cả.

Game thủ Việt cho rằng không cần chơi phiên bản VNG

Huyền Thoại Runeterra đã chính thức được phát hành vào đầu tháng 5/2020. Vào thời điểm đó, game thủ Việt vẫn chưa được phép trải nghiệm tựa game này. Vào thời điểm đó, VNG và Riot đã thông báo trên Fanpage tựa game này vào ngày 5/4 với nội dung như sau:

"Sớm Ra Mắt Tại Việt Nam!

Chúng tôi đang cố gắng hết mình để đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các quy định phân phối game tại Việt Nam, tuy nhiên trò chơi sẽ không kịp ra mắt tại Việt Nam cùng thời điểm với ngày phát hành chính thức toàn cầu vào 01/05 này. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới về ngày ra mắt tại Việt Nam."

Ngay trong những ngày đầu năm 2020, VNG và Riot Games đã chính thức xác nhận sẽ phát hành Huyền Thoại Runeterra tại Việt Nam. Nhưng từ đó tới nay đã gần 10 tháng, thứ mà game thủ Việt nhận được mới chỉ là đăng ký trước trên Google Play và có trang chủ. Thế nhưng, người chơi Việt vẫn chưa nhận được thời điểm khi nào sẽ phát hành.

Thêm vào đó, Riot Games và VNG đã chính thức ấn định Huyền Thoại Runeterra sẽ được gắn mác 18+ khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với việc Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ấn định thời điểm phát hành vào ngày 8/12 thì rất có thể, Huyền Thoại Runeterra sẽ được ra mắt trước đó để tránh bị hiệu ứng của Liên Minh: Tốc Chiến "nhấn chìm".

Hiện tại, VNG là đơn vị đang nắm trong tay quyền phát hành hoặc hợp tác phát hành với Riot Games, do vậy, NPH này sẽ là người chủ động ấn định thời điểm ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam. Bên cạnh Huyền Thoại Runeterra thì Đấu Trường Chân Lý Mobile và Valorant cũng đã được gián tiếp xác nhận có thể cũng được VNG vận hành tại Việt Nam.

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0