Bảo Ngọc

Following: 0Follower: 0

Qua nhiều năm, Au Mobile vẫn chưa có game nào “dám vượt mặt”

20-07 21:52

Ra mắt cuối năm 2013, đến nay Audition phiên bản mobile vẫn đang là Game vũ đạo số 1 được đông đảo giới trẻ và dàn sao Việt yêu thích, hưởng ứng. Lí do nào đã khiến AU Mobile giữ được vị trí bền vững như vậy?

Update liên tục để không nhàm chán

Luôn biết cách làm mới mình với nhiều chiêu trò độc – lạ, Au Mobile luôn có những bước “lột xác” hoàn hảo khiến người chơi vô cùng thích thú và ngạc nhiên. Năm 2014, Au Mobile có đến 4 lần Update lớn về giao diện và tính năng với 4 phiên bản: Tình yêu lãng mạn, Mùa hè sôi động, Halloween ma mị, Giáng sinh sắc màu. Mỗi phiên bản phù hợp theo từng mùa và thời điểm trong năm đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc với người chơi.

Chế độ nhảy 4k huyền thoại ra mắt đầu năm 2015

Đến năm 2015, các game thủ một lần nữa “đứng ngồi không yên” với bản “siêu update” là – Chế độ nhảy 4k của Au Mobile. Ngoài ra, Au Mobile mở thêm nhiều kênh chơi mới, đáp ứng nhu cầu đông đảo của cộng đồng. Cũng trong năm này, các tính năng như: Chế độ nhảy mới, Chat Voice, Studio, Au Café… cũng được đổi mới khiến Fan trở nên hào hứng hơn.

@ID7346@

Năm 2016 hàng loạt thể loại game mobile tiếp tục bùng nổ, đòi hỏi NPH Au Mobile liên tục làm mới mình hơn nữa để giữ vững ngôi vị đầu bảng về Game vũ đạo số 1 Việt Nam. Luôn đổi mới và chứng tỏ sức hút của mình trong giới trẻ, Au Mobile khó có đối thủ nào vượt qua được.

Được gặp gỡ, trò chuyện cùng sao Vpop

Một ngày nào đó, vô tình được nhảy solo và chat với một vài sao tên tuổi cũng không phải điều quá bất ngờ đối với người chơi Au Mobile. Với đặc thù game âm nhạc, vũ đạo nên Au Mobile nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều sao Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Bảo Thy khoe đồ mới - Chi Pu tranh thủ chơi Au Mobile lúc rảnh rỗi

Không chỉ là nơi giao lưa và kết nối bạn bè, Au Mobile còn trở thành điểm hẹn gặp gỡ của Sao và Fan. Các chương trình Offline và các sự kiện lớn đều nhận được sự hưởng ứng của các sao như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Hari Won… Thậm chí, một số ca sĩ như Bích Phương, Bảo Thy hay Chi Pu… còn có cả FAM của riêng mình. Đặc biệt, các sao cũng không chịu “thua kém” khi tranh đua đến cùng để chiếm lĩnh vị trí VIP trong game. Với sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt, Au mobile trở nên “Hot” hơn khi chính những bạn trẻ có thể được trực tiếp nói chuyện và chia sẻ với nhân vật thần tượng của mình.

Kết nối tình thân từ thế giới ảo ra thế giới thật

“Kết nối cộng đồng giới trẻ” là phương châm chính của Au Mobile dành cho cộng đồng game này. Không giống như các game khác, Au Mobile luôn tổ chức các buổi offline định kỳ tạo không gian giao lưu và kết nối người chơi vô cùng thân mật. Trước tiên người chơi được kết nối và gắn bó với nhau trong một gia đình nhỏ được gọi là FAM thân thiết. Sau đó là những buổi gặp gỡ của các nhóm này với tần suất ngày càng nhiều và từ đó dần dần khiến mọi người xích lại gần nhau. Trong các dịp Lễ, Tết đặc biệt, các FAM lớn ở Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh… đều tổ chức các Big off tạo nên một phong trào sôi nổi và gắn bó.

Các Big Off tạo nên một phong trào sôi nổi và gắn bó

Tất cả những điều đó đã giúp Au Mobile nằm trong top đầu các game online về chức năng kết nối cộng đồng game thủ. Từ game Au Mobile đã không ít những tình bạn, tình yêu đẹp nảy sinh từ khi tham gia vào các FAM và các buổi offline hàng tháng.

Không còn là một game giải trí đơn thuần, không chỉ gói gọn trong thế giới ảo, Au Mobile còn là nơi để giao lưu, kết bạn và chia sẻ. Chính điều đó đã làm nên tinh thần của Au Mobile – một điều không phải bất cứ game online nào cũng dễ dàng làm được

Trang chủ: aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0