Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

NPH Au Mobile "điên cuồng" đòi khóa tài khoản game thủ

24-06 10:51

Cộng đồng game thủ Au Mobile đang được một phen dậy sóng vì động thái bất ngờ đến từ NPH VTC.

Tại thị trường game Việt hiện nay, Au Mobile là một trong số ít tựa game được đánh giá là sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo, luôn hoạt động sôi nổi và cũng cực kỳ chịu đầu tư cho đứa con tinh thần của mình. Tuy nhiên, vừa qua trên fanpage, hội nhóm của tựa game đã xuất hiện rất nhiều lời phàn nàn, phản ánh của game thủ về việc NPH VTC đang “vơ đũa cả nắm” khi đòi khóa tài khoản của hàng loạt người chơi.

Trước thông tin này, phóng viên 9Gate đã tìm hiểu và được biết hiện nay tựa game Au Mobile đang vướng phải vấn đề nghiêm trọng liên quan đến việc nạp thẻ. Cụ thể, thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều trang web, bài viết trên mạng xã hội cung cấp thông tin, cách thức để các game thủ có thể sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm gia tăng số lượng Vcoin nhận được trong quá trình nạp thẻ.

Nắm được điều này NPH VTC đã nhanh chóng tìm cách khắc phục bằng cách gửi mail cảnh cáo đến những tài khoản bị nghi vấn sử dụng phần mềm thứ 3. Tuy nhiên, vấn đề lại tiếp tục nảy sinh khi không ít game thủ đã lên tiếng phàn nàn, thậm chí sử dụng từ ngữ khó nghe khi nhận được mail cảnh cáo từ BQT tựa game. Cá biệt, trên hội nhóm của Au Mobile còn xuất hiện những game thủ dọa bỏ game hoặc không bao giờ nạp thẻ nữa vì lý do cảm thấy bị xúc phạm khi họ đã nạp hàng chục triệu vào tựa game và khẳng định chưa bao giờ sử dụng phần mềm thứ 3 để trục lợi cá nhân. Chúng ta cũng cần biết thêm rằng Au Mobile là một sân chơi nổi tiếng quy tụ những cậu ấm cô chiêu sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu trong vòng một đêm chỉ để giải quyết mâu thuẫn cá nhân tại thế giới ảo, hoặc sắm cho mình một bộ quần áo mà ít người có thể sở hữu. Vì vậy, thật khó để có thể cho rằng những game thủ này lại sử dụng phần mềm thứ 3 để gia tăng một số Vcoin ít ỏi.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại chắc chắn phải có những người chơi xấu tính đã cố tình gian lận trong quá trình chơi game và khiến NPH VTC phải có biện pháp mạnh tay. Có điều hành động lần này của NPH có vẻ quá vội vàng và không được chuẩn bị kĩ lưỡng khiến các game thủ chân chính phải tỏ ra bức xúc và chịu nhiều oan ức. Hy vọng, phía NPH VTC sẽ nhanh chóng có lời xin lỗi gửi tới những người chơi trong sạch và tìm ra biện pháp thích đáng để trừng trị các game thủ xấu tính và tiếp tục xây dựng Au Mobile trở thành một sân chơi thú vị và hấp dẫn.

Trang chủ: aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0