Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Ngỡ ngàng với thông điệp tìm một nửa của nữ game thủ Au Mobile

14-07 20:15

Vừa qua một nữ game thủ Au Mobile đã gây bất ngờ với thông điệp tìm một nửa cho chính mình.

Tình yêu là điều kì diệu và khó lí giải đã tạo nên nguồn cảm hứng cho con người và những điều tuyệt vời cho cuộc sống. Có muôn vàn cách để hai mảnh số phận có thể tìm thấy nhau mà người ta vẫn thường gọi là sự sắp đặt của duyên trời. Sự sắp đặt ấy có thể là một cuộc gặp gỡ định mệnh ngoài đời thực nhưng cũng có thể được tìm thấy ngay trong thế giới ảo, nơi mà người ta vẫn thường nghi ngờ về sự chân thành của con người ở đó.

Vẫn biết từ thế giới ảo tới cuộc sống thật là cả một chặng đường xa vời vợi nhưng đã có không ít cuộc tình kết thúc có hậu được hình thành từ chính chiếc cầu nối game mobile. Và dường như hiểu được điều này, nên đã có không ít những game thủ đã tìm cách đong đầy yêu thương qua thế giới “chan chứa tình cảm” game mobile.

@ID7260@

Bằng chứng là mới đây một nữ game thủ Au Mobile đã gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng thông tin tìm kiếm một nửa của mình trên hội nhóm của game. Được biết nữ game thủ trên sở hữu nick name vô cùng dễ thương “Suri”, hiện cô đang là thành viên của Family “EvilGenie” và là một người chơi kì cựu của tựa game Au Mobile.

Trước thông tin Suri đăng tải, đã có rất nhiều nam game thủ FA thắp lên hy vọng tìm thấy một nửa còn thiếu của mình. Đã có không ít những bình luận, phản hồi mang tính săn đón được dành cho cô nữ game thủ cá tính. Bên cạnh đó cũng là một vài lời comment mang tính trêu đùa, bỡn cợt nhưng Suri vẫn bình tĩnh trả lời với phong thái nhẹ nhàng, nhã nhặn khiến ít người có thể tỏ ra không vừa lòng với cô nàng vì ghen tị. Qua đây có thể thấy, ngoài vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ Suri còn vô cùng thân thiện và đa cảm. Hy vọng, cô gái cá tính này sẽ mau chóng tìm được cho mình một nửa thích hợp để có thể cùng nhau tạo nên một câu chuyện “tình yêu ảo thế giới thật” với kết thúc đầy hạnh phúc.  

Một số hình ảnh của nữ game thủ Suri:


Trang chủ: aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0