BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Ngừng chơi 5 bản hack này ngay nếu game thủ không muốn bị khóa nick

13-04 21:49

Đội ngũ phát triển của PUBG Mobile thông báo rằng họ đã cấm gần 1,7 triệu tài khoản trong vòng 5 ngày vì sử dụng một số hack và gian lận để có được lợi thế trong game

Cụ thể, các tài khoản bị cấm thuộc nhiều loại khác nhau. Bậc đồng, cấp thấp nhất trong trò chơi, có nhiều kẻ gian lận bị chặn nhất với 35%. Tiếp theo là các tài khoản Kim cương, Vương miện, Bạc và Bạch kim đều chiếm hơn 10%. Bậc bị cấm ít nhất là Conquerer chỉ 1%.

Gian lận bị cấm trong PUBG Mobile vào tháng 4 năm 2021

Chuyển sang các loại cheat bị cấm, đây là 5 cách hack hàng đầu trong PUBG Mobile để nhận block vĩnh viễn:

1.Hack mục tiêu tự động - 34%

Cái gọi là aimbot là một loại hack rất phổ biến trong PUBG Mobile, nơi những kẻ gian lận lợi dụng một mục đích hoàn hảo để kết liễu kẻ thù của họ. Không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần di chuột gần mục tiêu là đạn tự động trúng. Thậm chí có loại hack còn kinh dị hơn, tự động chĩa súng về phía kẻ địch khi có ai tiến lại gần. Tuy nhiên, đây cũng là một bản hack dễ bị phát hiện và nhiều khả năng sẽ nhận được lệnh cấm vĩnh viễn từ ban quản trị.

2. Macro giảm giật

PUBG là một tựa game với cơ chế bắn súng chân thật nhất với độ rơi của đạn và đặc biệt là độ giật của súng, súng càng mạnh thì giật càng kinh, bạn phải ghìm tâm để hạn chế độ giật này.  Tuy nhiên các macro giảm giật sẽ tự động làm điều đó cho bạn, không cần phải kéo chuột ghìm tâm nữa, cứ việc tự động bắn là xong. Cách hack này khá khó phát hiện trong game vì cũng có nhiều người chơi xuất sắc với trình độ ghìm tâm thượng thừa.

3. Tăng tốc độ - 12%

Dù bạn có cố gắng đến đâu, bạn cũng không bao giờ có thể vượt qua một người sử dụng tốc độ hack để giành chiến thắng trong trận chiến. Chúng di chuyển nhanh hơn nhiều, cướp bóc nhanh chóng và rất khó để hạ chúng. Mặc dù bản hack này gây ra lợi thế không công bằng rõ ràng trong tựa game bắn súng này, nhưng rất nhiều người vẫn tiếp tục sử dụng nó bất chấp nguy cơ bị cấm vĩnh viễn.

4. Sửa đổi thiệt hại và diện tích

Tương tự như các bản hack trên trong PUBG Mobile, hai bản sửa đổi gian lận sát thương và phạm vi ảnh hưởng mang đến cho người chơi những tính năng vượt trội hơn hẳn so với những game thủ bình thường. Ví dụ như, khi bạn tung ra phát bắn chí mạng 100% xuyên giáp vào đầu đối phương, nếu như bình thường thì kẻ địch sẽ lập tức lên bảng đếm số, nhưng với cách hack này thì kẻ địch vẫn có thể sống sót. Điều này làm cho họ giành chiến thắng trong trò chơi dễ dàng hơn, đồng thời không khuyến khích những người khác cạnh tranh công bằng.

5. Hack nhìn xuyên tường.

Rất nhiều gaem thủ PUBG Mobile đã phải bỏ game do gian lận này. Bạn có khó chịu không nếu tin tặc biết mọi hành động của bạn trong bí mật và có thể nhìn thấy bạn qua những nơi ẩn nấp của bạn?

Dù bạn có núp kỹ đến cỡ nào thì vẫn bị phát hiện ra khiến việc camp của kẻ hack dễ dàng hơn rất nhiều (hoặc là đi săn nếu đó là một tên khát máu). Thậm chí kinh dị hơn, hack wall còn có thể mod lại thành bắn xuyên tường nữa. Rất may là trong PUBG chưa có kiểu hack này mà chỉ có hack wall để thấy vị trí người chơi mà thôi.

Ngoài 5 cách hack phổ biến này, khoảng 10% tài khoản bị cấm cũng lạm dụng nhiều trò gian lận khác. Trên thực tế, đội ngũ phát triển PUBG Mobile khó có thể loại bỏ hết các hacker ra khỏi trò chơi nhưng họ có thể giảm bớt số lần chơi xấu để đảm bảo cạnh tranh công bằng hơn. Tuy nhiên, có một số phàn nàn rằng một số tài khoản đã bị cấm mặc dù không sử dụng bất kỳ bản hack nào.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0