BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nam streamer PUBG Mobile đổi nhà mới, khoe phòng stream hoành tráng sau 2 năm "try-hard"

22-03 16:41

Sau 2 năm, streamer PUBG Mobile “hợp nước", gặt hái nhiều thành công.

Sinh năm 1997 tại Vĩnh Phúc, Nguyễn Văn Bộ hay còn được biết đến với cái tên Bộ Bim từng là du học sinh Nhật Bản chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Vì nhiều lý do cá nhân nên khi trở về nước, anh chàng đã quyết định theo đuổi nghề streamer từ tháng 6/2019. Tất nhiên, những khó khăn, gian nan khi bắt đầu là không thể tránh khỏi, nhất là lượng người xem lẹt đẹt chỉ loanh quanh 5-10 người làm cho Bộ Bim cũng có chút nản chí.

Tuy vậy, với những kỹ năng ấn tượng trong quá trình chơi cùng nội dung stream chia sẻ những kiến thức về game một cách gần gũi nên Bộ Bim ngày càng thu hút đông đảo người hâm mộ. Hiện nay, fanpage của streamer 9x có hơn 750.000 lượt theo dõi, kênh YouTube vừa đạt mốc 100.000 người đăng ký. Bên cạnh tài "chạy bo" nổi bật, nhiều người cũng thừa nhận rằng anh chàng là một trong những streamer điển trai của làng streamer Việt.

Sau gần 2 năm gia nhập cộng đồng game Việt, bên cạnh những con số tăng trưởng, sự thành công của nam streamer còn được công nhận trong sự kiện NimoTV Gala “We create - You celebrate” hồi đầu năm, Bộ Bim được trao danh hiệu Streamer tiềm năng. Đặc biệt, với thu nhập ổn định có được, mới đây anh chàng sinh năm 1997 còn đổi được nhà mới.

Cụ thể từ căn nhà 3 tầng đã gắn bó với chính mình 21 năm nay, Bộ Bim đã chuyển tới căn nhà 70m2, thuộc một khu chung cư hiện đại, đầy đủ tiện nghi: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp... Tại đây, anh quyết định dành riêng 1 phòng để decor lại và chuẩn bị lại trang thiết bị phục vụ cho việc livestream:

“Mình lắp tiêu âm giảm tiếng ồn, hai đèn đánh sáng, camera, mic, ghế gaming, hai màn hình để nâng cao chất lượng livestream hơn. Duy chỉ có cây máy tính thì mình giữ nguyên vì bản thân chơi game trên điện thoại là chính".

Được biết, phòng stream này cũng là căn phòng mà anh chàng Bộ Bim chịu khó bỏ công sức lên kế hoạch cũng như tự tay decor lại để đúng với niềm đam mê của mình.

Nhìn lại những gì đã đạt được, nam streamer bày tỏ rằng: “Một năm trôi qua có khá nhiều thay đổi đối với mình. Ban đầu người xem “ruột” của mình chưa quen, phải mất một thời gian tất cả mới ổn định. Bí quyết của mình là sống thật nhất với bản thân, mang phong cách đó lên sóng stream để có thể gần gũi hơn với khán giả".

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0