BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm qua các tựa game mobile kinh dị mà bạn có thể chiến đấu cùng đồng đội

02-04 10:20

Trên mobile đã xuất hiện những tựa game kinh dị mà bạn có thể chinh chiến cùng đồng đội. Vừa trải nghiệm cảm giác sợ hãi, vừa chinh chiến bên bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn.

Thông thường khi chúng ta chơi game kinh dị thì sẽ biết được rằng nó chỉ dành trọn cho 1 người để họ có những trải nghiệm tốt nhất về game. Trải qua cảm giác rùng rợn, hồi hộp để vượt ải và thách thức bản thân chính là mục tiêu của những người muốn chơi những tựa game kinh dị.

Nhưng đó là những game trên PC, hiện tại thì trên mobile đã xuất hiện những tựa game kinh dị mà bạn có thể chinh chiến cùng bạn bè, giúp tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội. Mặc dù chơi cùng nhau thì khả năng game làm người chơi run sợ sẽ giảm nhưng với những tựa game này, ắt hẳn bạn sẽ phải run sợ cùng với đồng bọn nhé!

Dead by Daylight Mobile

Dead by Daylight Mobile là tựa game được coi là đi đầu về game kinh dị đồng đội mặc dù ra sau Identity V. Game ra mắt dựa vào phiên bản cùng tên trên PC và được Identity V lấy cảm hứng tạo ra game của họ.

Lối chơi của Dead by Daylight Mobile chủ yếu là trò chơi sinh tồn giữa kẻ đi săn và người sống sót, khác với số lượng ít ỏi như Identity V thì Dead by Daylight Mobile, có tận 18 người sống sót và có những tính năng riêng cho từng người sống sót dựa trên cấp bạc nhân vật của họ.

Identity V - Kẻ đi săn và con mồi

Identity V là tựa game mobile của nhà sản xuất NetEase xây dựng dựa vào ý tưởng từ lối chơi và kịch bản của tựa game đi trước chính là Dead by Daylight PC. Điều làm tựa game này trở nên hấp dẫn chính là phong cách chơi theo dạng người đi săn con mồi, khi mà bạn có thể vào một trong 2 team là Người sống sót (Survivor) và Kẻ sát nhân (Hunter) để thực hiện nhiệm vụ của mỗi team đề ra.

Nếu bạn là Người sống sót thì bạn sẽ phải tận dụng mọi khả năng của mình để cố gắng trốn thoát thành công thợ săn đang đi tìm kiếm bạn, các vật dụng như Medkit, nước uống và đồ đạc sẽ có thể sử dụng để giúp bạn trốn thoát dễ dàng hơn. Nhưng bạn sẽ không có vũ khí, một điểm rất thú vị của Identity V giúp người chơi sẽ tập trung nhiệm vụ trốn thoát là tìm được cỗ máy phát điện, xe hơi để có thể thoát khỏi khu rừng. Sẽ có 4 người làm Survivor nên bạn và đồng đội có thể cùng nhau chiến đấu chống lại Hunter.

Còn khi bạn vào vai Hunter thì khả năng của bạn là bất tử trong một thời gian để truy đuổi các Survivor và ngăn chúng tẩu thoát. Chỉ có duy nhất 1 Hunter nên khả năng phối hợp đồng đội là không thể, tức trải nghiệm cùng bạn bè sẽ không có khi bạn là Hunter nhưng nó cũng đem lại cảm giác khá hứng thú.

Dead Plague: Zombie Outbreak - Game bắn súng kinh dị

Nếu bạn là một fan của những tựa game bắn súng kinh dị thì bạn có thể nhớ tới cái tên Alientshooter với góc nhìn từ trên xuống dưới. Dead Plague cũng có chung những đặc điểm này, chỉ khác là bạn sẽ phải tiêu diệt zombie thay vì người ngoài hành tinh cùng với đồng đội.

Bạn sẽ vào vai chiến binh đặc nhiệm cùng đồng đội và đi vào các khu vực có zombie để tiêu diệt chúng và tìm thuốc giải. Ngoài ra, game còn hỗ trợ nối mạng lên tới 4 máy giúp bạn và bạn bè hợp tác vui hơn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0