BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ game thủ khoe ảnh 18+ lộ 100% khiến cả cộng đồng PUBG Mobile bị vạ lây

26-03 16:41

Chỉ vì một vài game thủ nữ để ảnh nóng làm ảnh đại diện khiến cho cả cộng đồng tựa game này bị ảnh hưởng rất nhiều từ quyết định của NPH.

Câu chuyện về việc một vài nữ game thủ của một tựa game bắn súng để ảnh đại diện là ảnh nóng tới mức lộ 100% đã có một cái kết không mấy gì tích cực. Bởi lẽ mới đây, NPH VNG đã đưa ra quyết định được cho là buộc phải làm như thế. Cụ thể, VNG đã phải tạm tắt chức năng kết nối ảnh đại diện từ tài khoản mạng xã hội.

"Nhằm mang lại môi trường game trong sạch và văn minh, chúng tôi quyết định tạm tắt chức năng kết nối ảnh đại diện từ các tài khoản ngoài game. Vì vậy, người dùng chỉ có thể sử dụng ảnh đại diện mặc định trong game thay vì từ các tài khoản mạng xã hội như trước đây.

Chúng tôi tin rằng quyết định này sẽ giảm thiểu việc lan truyền những hình ảnh có nội dung tiêu cực, phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam trong tựa game."

Quyết định này là "cực chẳng đã" và có thể nói là cả cộng đồng game thủ bị ảnh hưởng bởi ý thức của một vài người chơi. Được biết, những tài khoản sử dụng ảnh nóng làm ảnh đại diện đã bị xử phạt theo đúng quy định của NPH. Trước đó, chúng mình cũng đã trích dẫn một trong những quy định được đưa ra trong điều khoản sử dụng của tựa game này như sau:

"Bên cạnh việc tuân thủ các Quy Định Trò Chơi, Bạn sẽ không thực hiện bất kỳ hành vi nào sau đây:… Các hành vi khác (i) vi phạm pháp luật; (ii) trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam; (iii) trái với quy tắc hành xử thông thường của cộng đồng người sử dụng trò chơi điện tử trên mạng và/hoặc của ngành giải trí trực tuyến."

Hy vọng, với quyết định này, game thủ sẽ có ý thức hơn trong việc sử dụng hình ảnh cá nhân để tránh gây ảnh hưởng tới cả một cộng đồng người chơi.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0