BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều bạn chưa biết về thủ thuật hoàn tiền kim cương trong Free Fire

24-11 22:16

Nếu bạn muốn biết thêm về cách hoàn trả kim cương trong Free Fire hoặc thủ thuật hoàn tiền trong Free Fire thì bài viết này chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Cũng giống như nhiều tựa game khác, phần lớn doanh thu của Free Fire đến từ việc bán các vật phẩm và tiền tệ trong tựa game. Mặc dù bạn có thể mua kim cương từ tựa game một cách dễ dàng, nhưng rất ít game thủ biết cách yêu cầu hoàn tiền trong tựa game. Nếu bạn muốn biết thêm về cách hoàn trả kim cương trong Free Fire hoặc thủ thuật hoàn tiền trong Free Fire thì bài viết này chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Chính sách hoàn lại tiền của Free Fire

Trong khi mua hàng, sẽ có lúc bạn nạp sai số lượng kim cương cần thiết do một số vấn đề kỹ thuật. Đừng hoảng sợ! Bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền để trả lại kim cương hoặc nhận lại tiền của mình. Dưới đây là một số bước bạn cần thực hiện để hoàn tiền kim cương Free Fire:

  1. Liên hệ với trung tâm bảo hành Garena Free Fire
  2. Tạo yêu cầu hoàn lại tiền với thông tin chi tiết về tài khoản của bạn và giao dịch sai bạn đã thực hiện, bao gồm:
  • ID người
  • chơi: Tên trong tựa game:
  • Khu vực:
  • Ảnh chụp màn hình Biên lai thanh toán của bạn:

Gửi yêu cầu và đợi nó được chấp thuận. Theo Garena, yêu cầu sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi người dùng gửi yêu cầu.

Dưới đây là một số điều bạn cần biết về chính sách hoàn lại tiền của Free Fire:

  • Tiền hoàn lại cho viên kim cương mua sai là 1 lần. Có nghĩa là khi yêu cầu hoàn tiền của bạn được chấp thuận, bạn không thể hủy yêu cầu đó nữa.
  • Tiền của bạn sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã sử dụng để thực hiện các giao dịch mà không có bất kỳ khoản bồi thường nào cho dù lý do mua hàng không chính xác là gì.
  • Bạn chỉ có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu bạn mua kim cương từ cửa hàng trong tựa game (Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng của Apple). Có nghĩa là nếu bạn nạp kim cương trên các nền tảng khác, bạn không thể hoàn lại tiền.
  • Nếu chẳng may mua nhầm, bạn bắt buộc phải liên hệ ngay với trung tâm bảo hành để có cơ hội được hoàn tiền cao hơn.

Ngoài việc liên hệ với Garena Free Fire để yêu cầu hoàn tiền, game thủ cũng có thể nhận được tiền hoàn lại bằng cách gửi yêu cầu đến Cửa hàng Google Play. Bạn có thể truy cập Ứng dụng Google Play trên thiết bị di động của mình hoặc truy cập trung tâm hỗ trợ từ máy tính để gửi yêu cầu. Chọn giao dịch mua bạn muốn hoàn lại tiền từ lịch sử đặt hàng, nhấp vào 'Yêu cầu tìm kiếm lại' và điền vào biểu mẫu với tất cả thông tin được yêu cầu. Bạn sẽ nhận được quyết định ngay sau khi gửi yêu cầu. Tuy nhiên, thời hạn cam kết cũng là 5 ngày làm việc.

Cũng giống như Garena, Cửa hàng Google Play chỉ chấp thuận các yêu cầu hoàn tiền được gửi không quá 48 giờ sau thời điểm bạn mua hàng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về thủ thuật hoàn tiền trong Free Fire ở video dưới đây:

Thủ thuật hoàn tiền kim cương trong Free Fire - những điều bạn cần biết

Biết rằng có thể hoàn lại số kim cương bạn nạp trong tựa game, nhiều người dùng cho rằng họ lợi dụng chính sách này để gian lận. Cụ thể hơn, nhiều nguồn tin khẳng định rằng nếu bạn đã tiêu hết số kim cương của mình trước khi yêu cầu hoàn trả được chấp thuận, bạn sẽ nhận lại được tiền và số kim cương sẽ không bị trừ vào tài khoản game của bạn.

Tuy nhiên, thủ thuật hoàn tiền trong Free Fire này rõ ràng là tin giả và sẽ không bao giờ hiệu quả. Thật vậy, nó thậm chí còn khiến bạn bị tạm ngưng tài khoản vì có số dư kim cương âm. Theo Garena, trong khi số kim cương bạn nạp nhầm sẽ bị xóa khỏi tài khoản khi có yêu cầu hoàn tiền, nhưng game thủ sử dụng hết số kim cương của mình sẽ bị âm và tài khoản sẽ bị cấm tạm thời cho đến khi nạp tiền kim cương mới để tạo nên phần âm. Một số game thủ còn cho rằng số lượng kim cương mà họ phải nạp để bỏ cấm tài khoản của họ thậm chí còn cao hơn số kim cương mà họ gian lận trong tựa game. Tuy nhiên, đây là cách duy nhất để dỡ bỏ lệnh cấm vì bất kỳ nỗ lực nào khác có thể dẫn đến lệnh cấm vĩnh viễn.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về cách hoàn kim cương Free Fire và sự thật về thủ thuật hoàn tiền trong Free Fire . Có thể biết rằng thủ thuật này là giả mạo nên game thủ không nên thử để tránh gây rắc rối cho tài khoản của mình.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0