BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đây là 3 nhân vật cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong Free Fire

15-11 23:11

Bạn đã bao giờ tự hỏi đâu là những nhân vật nổi tiếng và được yêu thích nhất trong Free Fire? Bài viết này sẽ liệt kê 3 nhân vật được cộng đồng game thủ Fire Fire yêu thích nhất

Hệ thống nhân vật của Free Fire là một trong những khía cạnh độc đáo nhất của tựa game tạo nên sự khác biệt cho nó so với các game hoàng gia khác. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật trong Free Fire đều được tạo ra như nhau. Trong khi một số nhân vật được yêu thích và được quảng cáo rầm rộ ở khắp mọi nơi, một số nhân vật lại bị lãng quên khá nhiều.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 3 nhân vật phổ biến nhất trong Free Fire tính đến thời điểm hiện tại.

1 - Jai

Jai là một trong những nhân vật được bổ sung mới của Free Fire, nhân vật dựa trên ngôi sao hành động Bollywood Hrithik Roshan. Khả năng của anh ấy mặc dù không bị chế ngự, nhưng vẫn khá tốt và đáng sử dụng, đó là lý do chính mà Jai đã lọt vào danh sách này là sự nổi tiếng của anh ấy ở Ấn Độ.

2 - Hayato

Hayato đã được người hâm mộ yêu thích kể từ khi ra mắt, đây là nhân vật duy nhất không dựa trên người thật trong danh sách này. Có nhiều lý do đằng sau sự nổi tiếng của Hayato như thiết kế, câu chuyện và kỹ năng.

Nhìn chung, Hayato là một samurai với một câu chuyện bi thảm và mọi người đều thích điều đó. Kỹ năng của Hayato khá mạnh và có thể kết hợp với bất kỳ nhân vật nào.

3 - DJ Alok

DJ Alok ngoài đời thực khá nổi tiếng, danh tiếng của anh ấy chỉ dừng lại ở cấp độ địa phương ở Brazil. Lý do thực sự đằng sau sự nổi tiếng của nhân vật tựa game Alok là kỹ năng quá mạnh của nó.

Thông thường, một kỹ năng trong Free Fire chỉ có thể làm một hoặc hai việc và chỉ có khả năng ảnh hưởng đến một mục tiêu với những hiệu ứng tầm thường. Tuy nhiên, Alok's Drop the Beat đã phá vỡ tất cả các quy tắc, với 2 hiệu ứng tốt ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ai cũng muốn giành chiến thắng và chính vì thế Alok trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong game.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0