BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 lý do khiến FFCS 2020 là sự kiện mà game thủ Free Fire không thể bỏ qua

12-11 14:14

Tháng 11 năm 2020 đã đến với chúng ta cùng với giải đấu hoành tráng nhất dành cho Free Fire - Continental Series 2020 hay FFCS 2020.

HEAVY là đội tuyển Việt Nam có suất vào thẳng vòng Chung kết FFCS 2020 khu vực châu Á

Đây là giải đấu thay thế cho Worlds Series – vốn không thể diễn ra do bối cảnh dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu, với hình thức thi đấu trực tuyến chia các đội vào ba khu vực địa lý khác nhau: Mỹ Latinh, EMEA (bao gồm Châu Âu, Nga, Trung Đông và Bắc Phi) và khu vực châu Á – nơi có sự tham dự của các đội tới từ Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác. Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do khiến FFCS 2020 là sự kiện mà người hâm mộ Free Fire không thể bỏ qua trong tháng 11 này.

Đây sẽ là sự kiện Free Fire lớn nhất mọi thời đại

Loạt giải đấu Free Fire Continental 2020 sẽ diễn ra đồng thời tại ba khu vực – Châu Á, Châu Mỹ và EMEA với giải thưởng được chia đều cho ba khu vực. Mỗi khu vực của FFCS sẽ được chia thành hai giai đoạn: Vòng loại và Vòng Chung kết. Mỗi khu vực sẽ lại có cách tuyển chọn riêng, có thể là từ một giải đấu kéo dài như Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 của Việt Nam, hoặc có thể là thông qua vòng tuyển chọn trên cả nước như giải đấu Pakistan Qualifier. Với tổng giá trị giải thưởng của cả 3 khu vực là 900,000 USD (tương đương khoảng 21 tỷ VNĐ), FFCS 2020 chắc chắn là giải đấu có tổng tiền thưởng cao nhất từ trước tới nay của Free Fire chuyên nghiệp.

Khu vực Việt Nam có 3 đội tuyển tham dự

Đây là 3 cái tên mạnh nhất của Free Fire Việt Nam ở thời điểm hiện tại

HEAVY, V Gaming và BTS sẽ là 3 đội tuyển đại diện cho Việt Nam tranh tài tại FFCS 2020 lần này. Trong đó HEAVY với cương vị là đương kim vô địch Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 sẽ có sẵn một suất trong vòng Chung kết, còn V Gaming & BTS sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội tuyển khác ở vòng loại để tìm kiếm tấm vé hội ngộ với HEAVY. Theo phần đông đánh giá thì đây là 3 cái tên tốt nhất của Free Fire eSports Việt Nam ở thời điểm hiện tại, cả về kĩ – chiến thuật lẫn tâm lý thi đấu, nhất là V Gaming – đội tuyển có thể coi là thành công nhất trong năm 2020 này của Free Fire Việt Nam với 2 chức vô địch mùa Xuân & Hè, cùng ngôi vị Á Quân ở mùa Đông với chỉ 3 điểm kém hơn so với HEAVY.

Các đội tuyển hàng đầu cạnh tranh cho giải thưởng khủng

EVOS là đội tuyển Free Fire có danh tiếng tại châu Á nhiều năm nay

FFCS 2020 châu Á sẽ có sự góp mặt của một số đội hàng đầu của khu vực này, đơn cử như một số cái tên đã gây được tiếng vang trong cộng đồng Free Fire từ trước tới nay như EVOS, ONIC Olympus của Indonesia hay LGDS tới từ Đài Bắc Trung Hoa. Các đội của Thái Lan, những đội được đánh giá là cực kỳ mạnh cũng sẽ góp mặt trong giải đấu sau khi có kết quả từ vòng Chung kết Pro League Thailand diễn ra vào ngày 14/11 tới đây. Việc được cạnh tranh cũng như cọ sát với những đội tuyển hàng đầu của mỗi khu vực sẽ giúp ích rất nhiều cho các đội tuyển Việt Nam.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0