BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 Combo kỹ năng Free Fire kỳ lạ nhất mà hay đến bất ngờ (P1)

04-11 20:23

Đây là combo kỹ năng kỳ lạ nhất cũng như độc đáo nhất trong Free Fire sẽ khiến bạn bất ngờ và chúng thực sự hoạt động khá tốt.

Free Fire tự làm nổi bật mình trong số các tựa game battle royale khác trên di động với hơn 30 nhân vật, mỗi nhân vật đều có kỹ năng độc đáo và câu chuyện nền của riêng họ. Ngoài ra, game thủ thậm chí có thể kết hợp kỹ năng của tối đa 4 nhân vật với nhau để tạo ra một combo kỹ năng phù hợp với lối chơi của họ nhất.

Tính năng này giúp Free Fire đa dạng hơn rất nhiều so với các tựa game khác và cho phép game thủ thử nghiệm các kết hợp khác nhau để tìm ra sự kết hợp tốt nhất.

Đến đây, chắc bạn đã tìm được combo kỹ năng ưng ý cho mình rồi. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn thấy 5 combo kỹ năng kỳ lạ nhất mà bạn chưa từng biết đến

1. Tổ hợp Flash

Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xét combo Flash. Tôi đoán bạn đã có thể biết combo này là gì chỉ bằng tên của nó. Chúng tôi kết hợp các kỹ năng Alok, Kelly, Joseph và Caroline với nhau để tối đa hóa khả năng di chuyển của nhân vật của bạn. Combo này thực sự đã được rất nhiều game thủ sử dụng, kể cả những game thủ chuyên nghiệp.

Đây thực sự là một trong những combo tốt nhất để solo kill với một khẩu súng ngắn. Mặc dù tốc độ của nhân vật dường như không thay đổi nhiều dưới góc nhìn của bạn, nhưng tôi đảm bảo rằng đó là một câu chuyện hoàn toàn khác so với góc nhìn của những game thủ khác. 

2. Bộ kết hợp ma cà rồng

Bạn biết ma cà rồng, phải không? Nó là những sinh vật hút máu người. Đây là ý nghĩa của combo này, hãy giữ HP của bạn ở mức đầy đủ sau mỗi lần tiêu diệt.

Trong phần này, chúng tôi có, kỹ năng DJ Alok, Luqueta, Jota và Miguel. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn chiến đấu 1vs2, 1vs3 hoặc thậm chí 1vs 4 dễ dàng hơn nhiều vì HP của bạn sẽ luôn ở mức đầy đủ miễn là bạn tiêu diệt được đối phương. Số lượng hồi máu bạn có thể nhận được từ combo kỹ năng này rất lớn.

Tất nhiên, để làm cho nó hoạt động tốt nhất, bạn cần một khẩu SMG hoặc một khẩu súng ngắn để sử dụng kỹ năng của Jota. Cả hai loại vũ khí này đều thực sự mạnh mẽ trong các cuộc chiến tầm gần. Đây thực sự là một combo khá tốt để bạn leo rank.

Kết hợp combo này với thú cưng Panda hoặc thú cưng Ottero để đạt hiệu quả tối đa.

3. Kết hợp kỹ năng tay đua

Bây giờ, chúng ta đang đạt đến sự kết hợp hài hước nhất trong danh sách này, combo Racer. Chúng tôi đang kết hợp các kỹ năng của Misha và Notora để làm cho bất kỳ phương tiện nào bạn đi trong boongke di chuyển. 

Alok và Joseph ở đó để bạn có thể loot đồ và tìm xe một cách nhanh chóng.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi theo cùng một cách trong tất cả các trận đấu, đây là một cách tuyệt vời để xả hơi và khiến một số người vui vẻ khi va chạm cũng như luyện tập kỹ năng lái xe của bạn.

4. Combo hoàn toàn bọc thép

Combo này tập trung vào khả năng giảm sát thương nhận vào bằng cách sử dụng Shani, Andrew và Wolfrahh.

Combo này rất phù hợp để hạ cánh tại các vị trí vương miện, nơi bạn muốn giảm sát thương nhiều nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể sẽ có nhiều người xem hơn ở những nơi này do kỹ năng của Wolfrahh.

5. Tổ hợp 'Vùng an toàn dành cho kẻ yếu'

Đây hẳn là một trong những combo độc đáo nhất từng có trong Garena Free Fire. Combo này sẽ đưa bạn lên đỉnh cao mà không cần phải chiến đấu với bất kỳ ai. Chúng ta có các kỹ năng Alok, Luqueta, Ford, Maxim trong combo này. Ford có thể giảm sát thương nhận vào khi ở ngoài vùng an toàn 24% trong khi Maxim, Alok, và có thể giữ HP của bạn bằng cách tiêu thụ vật phẩm nhanh và hồi máu bằng kỹ năng.

Bạn có thể tiếp tục ẩn nấp, chờ đợi khu vực thu hẹp lại và chờ đợi các game thủ khác tiêu diệt lẫn nhau. Nếu bạn có Bonfire, việc ở ngoài khu vực sẽ dễ dàng hơn, ngay cả trong vòng clast.

Những người mới chơi chắc không biết điều này nhưng thực ra combo này là một combo rất OP trước khi Garena tăng sát thương ngoài vùng an toàn. Nhưng bây giờ nó vẫn là một combo thực sự tuyệt vời để leo rank. Đôi khi, bạn sẽ nhận được Booyah vì game thủ khác không thể đến vùng an toàn kịp thời.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0