BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô địch ĐTST mùa Đông 2020 với khoảng cách điểm sít sao, các tuyển thủ Free Fire HEAVY vỡ òa trong nước mắt

03-11 15:45

Chung kết Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 chứng kiến các đội tuyển dẫn đầu phải so nhau từng điểm một.

Vòng Chung kết của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 quy tụ 12 đội tuyển tham dự dựa theo kết quả thi đấu của 6 tuần vòng bảng. Các đội sẽ phải trải qua tổng cộng 6 trận đấu trên 3 bản đồ: Đảo Quân Sự, Đảo Thiên Đường và Đảo Sa Mạc Kalahari để tìm ra cái tên nào sẽ là nhà vô địch của giải đấu Free Fire chuyên nghiệp cấp độ cao nhất Việt Nam. Đội vô địch ngoài việc nhận được 700 triệu đồng tiền thưởng thì còn giành một suất tới thẳng vòng Chung kết FFCS 2020 khu vực châu Á - giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.

Bên cạnh những màn tranh tài hấp dẫn tới từ 12 đội tuyển hàng đầu, vòng Chung kết của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 sẽ còn mang tới cho khán giả đến nhà thi đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh màn trình diễn nhạc phẩm Sinh Tồn Để Chiến Thắng với sự kết hợp của bộ 3 rapper Datmaniac, ca sĩ Orange và producer Triple D.

Các đội tuyển như V Gaming, HEAVY, Brust The Sky đã liên tục chia nhau các vị trí dẫn đầu ở nhiều ván đấu. Khoảng cách về mặt điểm số giữa các đội là rất đồng đều. Nhiều dự đoán cho rằng các đội chiếu dưới sẽ buông xuôi vì đẳng cấp chênh lệch, nhưng sự vùng lên của họ đã khiến rất nhiều ông lớn gặp khó. Những đội được coi là ứng viên vô địch thậm chí còn có thông số kill vô cùng tệ.

Bỏ qua một vài khoảnh khắc suýt mất điểm trước đối thủ nhưng bằng kỹ năng cao, khả năng kết hợp tốt cùng một chút may mắn từ vòng bo, Heavy đã kết thúc ngày thi đấu. Kết quả chung cuộc, với 168 điểm chỉ hơn đội xếp sau là V Gaming có 3 điểm, HEAVY đã chính thức đăng quang vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020.

Có thể nói, đây là chiến thắng mang nhiều nước mắt khi các đội tuyển phải so kè từng điểm. "Ông bầu" AS Mobile không giấu nổi niềm hân hoan, tự hào với thành tích mà các tuyển thủ do mình bao bọc đã đạt được. Hình ảnh đại gia đình HEAVY kề vai bên nhau trong ngày team Free Fire của họ lên đỉnh càng cho thấy hướng đi đúng đắn của tổ chức eSports này.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0