BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MC Minh Nghi trở thành "Thần phù hộ" của đương kim vô địch V Gaming Free Fire tại Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn

30-10 14:23

"Nữ thần" của làng LMHT Việt Nam sẽ góp phần tiếp thêm động lực cho nhà Đương kim vô địch V Gaming Free Fire.

Chỉ còn ít ngày nữa, trận Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông sẽ diễn ra. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu cùng với các đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp, các hot streamer trong cộng đồng Free Fire như AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân,... Thế nhưng, thông tin về nữ MC Minh Nghi - "nữ thần" của làng LMHT Việt Nam sẽ xuất hiện và cổ vũ cho đương kim vô địch V Gaming Free Fire khiến cho khá nhiều người bất ngờ.

MC Minh Nghi & Đương kim vô địch V Gaming

MC Minh Nghi - Minh Nghi tên thật là Trần Nguyễn Minh Nghi, sinh năm 1996. Trước đây, cô từng học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM). Những năm tháng Đại học đã ươm mầm trong Minh Nghi niềm đam mê lớn với eSports, đặc biệt là tựa game LMHT. Hiện tại, MC Minh Nghi đang có một mối tình được cư dân mạng vô cùng quan tâm với anh chàng caster/streamer thuộc cộng đồng CS:GO - Bomman.

Minh Nghi còn được gọi là "nữ thần" của làng LMHT Việt Nam khi cô góp mặt với vai trò là MC trong các trận đấu trong khuôn khổ VCS. Bằng chất giọng ngọt ngào và ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Minh Nghi luôn ghi điểm trong lòng người hâm mộ mỗi khi cô nàng lên sóng. Cứ hôm nào đến màn phỏng vấn mà không có Minh Nghi, là khán giả sẽ cảm thấy "khó chịu" ngay.

Hình ảnh của nữ MC Minh Nghi luôn luôn đi liền với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên mới đây, fanpage của đội tuyển V Gaming Free Fire - đương kim vô địch Đấu Trường Sinh Tồn đã đăng tải thông tin và xác nhận MC Minh Nghi sẽ đồng hành cùng đội nhà tại chung kết quốc gia sắp tới đây khiến cho khá nhiều người bất ngờ.

"Nàng thơ" LMHT Việt Nam sẽ đồng hành và cổ vũ cho Đương kim vô địch

Trên fanpage của giải đấu cũng đã đăng tải thông tin về sự xuất hiện của nữ MC

Về phía nữ MC Minh Nghi, cô nàng cũng đã xác nhận rằng mình sẽ góp mặt tại sự kiện lớn nhất năm cùa làng Free Fire.

"Trong một lần đi làm giải trên GG Stadium, mình có vô tình gặp các bạn ở đội tuyển V Gaming Free Fire và chụp hình chung. Các bạn khá thân thiện và có ngỏ ý rằng 'Chừng nào tụi em bắn chung kết, chị Nghi nhớ đi cổ vũ nhé!". Lúc đó mình đã đồng ý và bây giờ mình thực hiện lời hứa của mình thôi. Hơn nữa, Nghi cũng muốn nhân sự kiện này để giao lưu cùng với những bạn trẻ có chung niềm đam mê Esports với mình. Hẹn gặp các bạn vào ngày 1/11 sắp tới tại Nhà thi đấu Quân khu 7 nhé!" - nữ MC chia sẻ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0