BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản đồ Kalahari trong Garena Free Fire chính thức bị xóa khỏi chế độ xếp hạng

24-10 20:46

Garena đã post một bài đăng trên Instagram của mình nói rằng bản đồ Kalahari sẽ sớm bị xóa bỏ khỏi chế độ xếp hạng. Điều này được cập nhật vào thứ sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020, cùng với sự xuất hiện của mùa xếp hạng 18.

Bản đồ sa mạc Kalahari đã chính thức bị thu hồi khỏi các trận đấu xếp hạng trong Garena Free Fire . Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2019 cho chế độ cổ điển, bản đồ đã lên xếp hạng vào tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên, Kalahari dường như dần mất đi sự phổ biến đối với game thủ, một số thậm chí còn cảm thấy bực bội khi chơi các trận đấu xếp hạng trên bản đồ này. Trước những phản hồi tiêu cực của cộng đồng, Garena sẽ loại bỏ bản đồ Kalahari khỏi chế độ xếp hạng bắt đầu từ mùa 18.

Thông báo chính thức từ Garena Free Fire Team

Sau khi liên tục nhận được những lời phàn nàn từ cộng đồng, Garena đã chính thức công bố quyết định loại bỏ bản đồ Kalahari khỏi vòng thi đấ. Theo trang Instagram chính thức của Free Fire Brazil, quyết định này được đưa ra sau kết quả của một cuộc khảo sát gần đây:

Cách đây không lâu, Luyện Ngục cũng trải qua số phận tương tự. Nó đã bị xóa, sau đó được thêm lại vào tựa game do phản hồi của cộng đồng. Tuy nhiên, việc loại bỏ Kalahari dường như sẽ diễn ra trên máy chủ Brazillian trước. Garena vẫn chưa có thông báo về sự thay đổi trên các máy chủ khác.

Tại sao Garena lại xóa Bản đồ Kalahari khỏi Chế độ xếp hạng?

Kalahari không phải là lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ. Đây là một bản đồ đầy thử thách do kích thước nhỏ, số lượng người tham gia lớn, địa hình cao và chỗ che phủ hạn chế. Kết thúc sớm các trận đấu xếp hạng giúp game thủ thu về rất nhiều điểm. Chính vì vậy mà việc gặp phải map này liên tục khiến nhiều game thủ có cảm giác khó chịu.

Bản đồ nhỏ khiến những game thủ nhanh chóng chạm trán, làm tăng nguy cơ bị hạ gục sớm hơn nữa. Vì vậy, loại bỏ bản đồ Kalahari khỏi xếp hạng có vẻ là một động thái hợp lý nhất. Garena sẽ chỉ mở nó để chơi ở chế độ cổ điển.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0