BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 mẹo nhỏ giúp bạn bắn "xuyên táo" như cao thủ trong Free Fire

20-10 20:47

Bắn "xuyên táo" là kỹ năng cần thiết của tất cả các game thủ bắn súng bởi phát bắn này sẽ gây ra nhiều sát thương nhất để sớm hạ gục kẻ địch.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số mẹo hữu ích nhất để giúp bạn bắn "xuyên táo" hiệu quả hơn trong Free Fire, mời các bạn cùng theo dõi.

1 - Đừng quên cài đặt game theo ý của bạn.

Mặc dù cài đặt mặc định có thể sử dụng được trong một số trường hợp, nhưng bạn nên tạo cài đặt của riêng mình hoặc sử dụng thiết lập tùy chỉnh từ Pro Player. Lý do cho điều này là các cài đặt thông thường thường đánh giá thấp thời gian phản ứng của bạn, do đó dẫn đến tốc độ ngắm chậm hơn.

2 - Biết vũ khí của bạn

Bạn cần phải làm quen với vũ khí bạn đang sử dụng. Khi nhặt súng, hãy cố gắng tìm một thứ gì đó dễ sử dụng hoặc thứ mà bạn biết cách sử dụng. Ví dụ, lấy thử AK lần đầu tiên trong một trận đấu xếp hạng sẽ không phải là một ý kiến ​​hay.

3 - Có được một ống ngắm tốt

Ống ngắm là cực kỳ quan trọng trong các tưau game Battle Royales như Free Fire, vì các cuộc giao tranh thường xảy ra ở phạm vi trung bình đến xa. Trước khi làm bất cứ điều gì, hãy cố gắng đặt tay lên một ống kính. Thông thường, AR sẽ cần ống ngắm 4x để có tiềm năng tối đa ... trong khi thứ gì đó như SMG sẽ chỉ yêu cầu ống ngắm 2x.

4 - Hãy kiên nhẫn

Bạn sẽ có thể bắn những cú xuyên táo liên tục nến bạn chú ý để bắt đối thủ mất cảnh giác ... chẳng hạn như khi họ đang nhặt đồ hoặc tập trung vào các mục tiêu khác. Để đạt được điều này, bạn cần phải kiên nhẫn và tìm hiểu xung quanh với ống ngắm của mình trước khi tiến về phía trước.

5 - Thực hành Dragshot

Hành động kéo nhanh nút Fire lên trên để chụp bắn xuyên táo được gọi là Dragshot - việc này sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng vũ khí nhanh với độ giật vừa phải.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0