BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các bước đơn giản sau sẽ giúp bạn chơi Free Fire mà không bị giật lag

11-10 23:32

Với một tựa game bắn súng sinh tồn có nhịp độ nhanh như Free Fire thì việc giật lag sẽ trở thành thảm họa.

Lag là một vấn đề không thể tránh khỏi mà tất cả chúng ta đều phải vật lộn để đối phó với ít nhất một lần trong đời. Vấn đề này thực sự gây ám ảnh với hầu hết các game bắn súng hiện nay và Garena Free Fire cũng không tránh khỏi vấn nạn này. Vì rất nhiều người chơi vẫn chưa nghĩ ra cách khắc phục và hạn chế tối đa giật lag nên bài viết này sẽ chỉ ra một số mẹo đơn giản khi bạn thực sự muốn làm cho trải nghiệm game Free Fire của mình không bị lag.

Được rồi, hãy tìm hiểu lý do tại sao chúng ta gặp phải vấn đề về giật lag. Nói ngắn gọn, có hai lý do chính dẫn đến tình trạng này - RAM không đủ và ping kém . Để giải quyết chúng một phần, hãy làm theo các bước dưới đây.

1. Đóng tất cả các ứng dụng nền

Việc đóng tất cả các ứng dụng khác chạy ngầm giúp bạn cắt giảm dữ liệu bị chúng tiêu thụ cũng như dọn dẹp RAM để có thêm dung lượng trống cho Free Fire. Đây có vẻ là một trong những thủ thuật hữu hiệu nhất mà bạn nên cân nhắc vì smartphone của bạn không chỉ có kết nối tốc độ hơn mà RAM còn nhiều hơn để chạy game mượt mà.

2. Giảm đồ họa

Nói một cách dễ hiểu, bạn không nên mong đợi một thiết bị cấp thấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất. Một loạt thiết bị không có phần cứng tốt không có khả năng khởi chạy Free Fire ở cài đặt đồ họa tiêu chuẩn, vì vậy bạn cần hạ thấp chúng để tránh tình trạng giật hoặc lag.

3. Tắt tính năng tự động cập nhật

Cửa hàng Google Play, như thường lệ, bật tính năng “Tự động cập nhật” theo mặc định. Điều này dẫn đến một lượng lớn dữ liệu bị ăn hết chỉ trong vài giây mỗi khi bạn kết nối với mạng và do đó, độ trễ được phát hiện!

Ngoài ba thủ thuật nêu trên, cần lưu ý rằng bạn không bao giờ được cài đặt phần mềm độc hại như công cụ hack. Nói không với gian lận và có một khoảng thời gian vui vẻ khi chơi Free Fire!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0