BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

DJ Alok và Wukong - Đâu là nhân vạt tốt hơn trong Free Fire

06-10 18:43

Wukong và DJ Alok là hai trong số những nhân vật được yêu thích nhất trong tựa game Garena Free Fire.

Hệ thống nhân vật là điểm khác biệt riêng của Free Fire so với các tựa game khác, tựa game này hiện có hơn 30 nhân vật để người chơi sử dụng. Ngoại trừ Adam và Eve, các nhân vật khác đều có một khả năng riêng mà game thủ có thể sử dụng trên chiến trường.

DJ Alok và Wukong được cho là hai trong số những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Free Fire nhờ 2 kỹ năng là - Giai điệu sinh mệnh và Ảo ảnh. 

Trong bài viết này, chúng ta cũng nhau so sánh 2 nhân vật này xem đâu là nhân vật tốt hơn nhé!

Kỹ năng của DJ Alok - Drop the Beat (Giai điệu sinh mệnh)

DJ Alok là nhân vật được săn đón nhiều nhất nhờ khả năng của anh. Giai điệu sinh mệnh : Tạo hào quang trong phạm vi 5m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 hp trong 5 giây, khi nâng cấp lên level 8 tăng tốc độ di chuyển tăng thêm 15%, hồi hp tăng lên 10 giây ( hiệu ứng không cộng dồn )

Kỹ năng của Wukong - Ngụy trang (Ảo Ảnh)

Đây là một trong những khả năng độc đáo nhất trong Garena Free Fire, vì người chơi sẽ có thể ngụy trang với môi trường xung quanh bằng cách sử dụng nó. Thời gian hồi chiêu Nguỵ Trang 300 ( kỹ năng đặc biệt chỉ sử dụng được khi đang đứng ), khi nâng cấp lên level 8 tối đa thời gian hồi chiêu Nguỵ Trang còn 200.

So sánh

Cả hai nhân vật đều có khả năng đáng kinh ngạc trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng 'Drop the Beat' của DJ Alok cho cả lối chơi tấn công và phòng thủ, trong khi họ có thể sử dụng 'Ngụy trang' để tránh xa kẻ thù hoặc lẻn vào chúng.

Tuy nhiên, DJ Alok có lợi thế hơn Wukong do thời gian hồi chiêu rất lớn của kĩ năng này. Game thủ sẽ không thể sử dụng nó quá hai lần vì thời gian hồi chiêu của nó.

DJ Alok có thể được bán từ cửa hàng trong trò chơi với giá  599 kim cương , trong khi Wukong có thể được mua với giá  499 kim cương .

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0