BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 lý do khiến Free Fire Max sẽ thành công khi ra mắt chính thức

04-10 12:50

Free Fire Max hiện đang thử nghiệm ở một số khu vực trước khi ra mắt chính thức các game thủ trên toàn thế giới.

Phiên bản Free Fire Max sẽ cải thiện đồ họa của tựa game rất nhiều so với phiên bản bình thường - nếu bạn đã chơi PUBG Mobile và phiên bản Lite của nó, bạn sẽ hiểu những gì chúng tôi đang nói đến ở đây.

Free Fire ban đầu được phát triển để hoạt động trên các thiết bị cấu hình thấp - điều này dẫn đến thực tế là tựa game trông hơi cùi khi chơi trên thiết bị cấu hình cao, chính vì thế phiên bản Free Fire Max đã được phát triển để giải quyết vấn đề này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ kể ra 5 lý do sẽ giúp Free Fire Max thành công ngay từ khi ra mắt chính thức, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Cải tiến đồ họa chất lượng hơn

Tựa game sẽ trông đẹp hơn nhiều và có thể thu hút người chơi dễ dàng hơn bây giờ - đây chắc chắn là điều cần thiết để tận dụng những game thủ thích chơi game có chất lượng đồ họa cao. Chất lượng đồ họa sẽ được cải thiện - mọi người sẽ không thể gọi trò chơi là "cùi bắp" hay "Lửa Chùa" nữa.

2. Dùng chung tài khoản với Free Fire bản thường

Không giống như PUBG Mobile, khi phiên bản PUBG Mobile Lite là tựa game tách ra riêng biệt, Free Fire Max và Free Fire được liên kết với nhau, giống nhau. Chúng sẽ có lối chơi giống hệt nhau và hầu hết mọi thứ ngoại trừ đồ họa. Bạn sẽ không mất bất kỳ nội dung, dữ liệu nào khi chuyển sang Free Fire Max.

3. Free Fire Max và bản bình thường được kết nối với nhau

Những người chơi Free Fire Max và Free Fire sẽ có thể chơi với nhau, không giống như PUBG Mobile và phiên bản Lite của nó bị tách rời. Nếu bạn của bạn có thiết bị yếu hơn bạn, anh ấy có thể chơi phiên bản bình thường trong khi bạn chơi Free Fire Max.

4. Đem lại trải nghiệm tốt hơn trên các thiết bị cấu hình cao

Nhiều tùy chọn đồ họa hơn để mọi người sử dụng những chiếc điện thoại tốt có thể tận dụng sức mạnh của thiết bị của họ. Cấu hình cao hơn sẽ thêm các hiệu ứng và đồ họa đẹp hơn.

5. Cấu hình yêu cầu vẫn rất phù hợp với mặt bằng chung

Mặc dù trò chơi được nhắm mục tiêu cho các thiết bị cao cấp, nhưng yêu cầu hệ thống đối với Free Fire Max vẫn khá thấp.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • iOS: iPhone 6s, iOS 11
  • Android: RAM 2GB, Android 4.4 KitKat, Dual-Core 1.2

Yêu cầu hệ thống được đề xuất

  • iOS: iPhone 7, iOS 11
  • Android: RAM 4GB, Android 7 Nougat, Octa-Core 2.0

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0