BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 5 điểm tương đồng chính giữa PUBG Mobile và Free Fire

15-10 19:56

Sau khi chơi chán PUBG Mobile, Free Fire là tựa game được nhiều game thủ lựa chọn để thay thế. Cả hai đều là tựa game battle royale, chắc chắn có nhiều điểm tương đồng, đó là những gì chúng tôi đề cập dưới đây.

Lệnh cấm PUBG Mobile gần đây ở Ấn Độ đã tạo ra rất nhiều ồn ào và tranh cãi. Tuy nhiên, người hâm mộ battle royale có thể thở phào nhẹ nhõm vì một trong những tựa game nổi tiếng như vậy là Free Fire vẫn có thể chơi được.

Trong khi các game thủ đang cố gắng tìm kiếm những tựa game tương tự như PUBG Mobile, thì sản phẩm từ Garena là Free Fire lại đứng đầu danh sách. Do đó, để cung cấp cho các game thủ một góc nhìn tốt hơn, chúng tôi đã liệt kê một vài điểm tương đồng giữa hai tựa game.

Đây là một số điểm tương đồng nổi bật giữa hai tựa game BR này:

1. Quy tắc chung

Vì cả hai tựa game đều thuộc thể loại battle royale nên nhiều quy tắc tương tự nhau. Trong cả hai, game thủ cần phải nhảy dù xuống một hòn đảo, thu thập các vật tư và vũ khí. Điều quan trọng là các game thủ nên chọn khẩu súng tốt nhất để có thể bắn hạ kẻ thù một cách dễ dàng.

2. Hệ thống phần thưởng và mua hàng

Cả PUBG Mobile và Free Fire đều có hệ thống phần thưởng cho phép game thủ nhận được các vật phẩm và trang phục mà họ có thể sử dụng. Hệ thống phần thưởng dựa trên cấp độ và được gọi là Elite Pass trong Free Fire và Royale Pass trong PUBG Mobile. Game thủ cũng có thể nhận được nhiều loại skin khác nhau bằng cách mua những vật phẩm này bằng tiền thật.

3. Múi giờ

Cả hai tựa game đều có các khu vực co lại theo thời gian. Đường kính của khu vực hình tròn giảm sau mỗi mười phút. Điều này buộc game thủ phải đối mặt với kẻ thù của họ. Nếu game thủ không ở trong khu vực an toàn, lượng HP của người đó giảm dần dẫn đến thiệt mạng

4. Bản đồ

Cả PUBG Mobile và Free Fire đều cung cấp các bản đồ khác nhau mà game thủ có thể thưởng thức Trong khi Free Fire cung cấp ba bản đồ, có tên là Luyện ngục, Kalahari và Bermuda. Trong PUBG Mobile có năm bản đồ, được gọi là Erangel, Sanhok, Vikendi, Miramar và Livik.

5. Vũ khí

PUBG Mobile và Free Fire được biết đến với sự đa dạng của các loại vũ khí có thể được sử dụng. Từ súng trường bắn tỉa đến súng máy, có rất nhiều loại súng để bắn hạ kẻ thù. Ngoài súng, tựa game cũng cung cấp các loại lựu đạn khác nhau, AWM, Groza và AUG là những loại súng thông dụng nhất được sử dụng.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0