BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile có Jack, Lửa Chùa cũng mời “idol” nổi tiếng nhưng vẫn bị fan chê

16-10 16:48

Vừa qua, PUBG Mobile đã mời Jack trở thành đại sứ thương hiệu của mình. Tựa game đối thủ là Free Fire (Lửa Chùa) cũng tỏ ra không hề kém cạnh.

Vào ngày 5/10 vừa qua, PUBG Mobile đã mời Jack trở thành đại sứ thương hiệu mới của mình. Sự hợp tác giữa nghệ sĩ nổi tiếng này với một trong những sản phẩm game bắn súng sinh tồn lớn bậc nhất tại Việt Nam khiến cho game thủ PUBG Mobile không khỏi mong đợi. Jack là một trong những nghệ sĩ lớn khác biệt của thị trường âm nhạc Việt hiện tại, chính điều này khiến cho sự hợp tác này đem lại nhiều sự hứng khởi cho cộng đồng game thủ PUBG Mobile nói riêng cũng như của cư dân mạng nói chung.

Trước đó, VNG và PUBG Mobile cũng "chơi lớn" khi đem lại cho người chơi của mình một sự kiện được cho là vô cùng hoành tráng. Cụ thể, tựa game bắn súng sinh tồn này chính thức hợp tác với một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới là Blackpink.

Tưởng rằng sẽ chỉ có Lisa của Blackpink hợp tác cùng PUBG Mobile nhưng ai ngờ tựa game này lại mời được cả bốn cô nàng xuất hiện trong tựa game này. Ngay khi thông tin Blackpink hợp tác với PUBG Mobile đã khiến cho cộng đồng game thủ của tựa game này gần như "phát cuồng". Trên các group cả chính thức lẫn của người chơi tự thành lập đều chia sẻ thông tin về sự kiện này. Mới đây, VNG thậm chí còn chơi lớn khi đưa hình ảnh của Blackpink xuất hiện giữa đường phố Hà Nội.

Trong khi đó, tựa game đối thủ là Free Fire hay còn được gọi bằng cái tên đầy trìu mến là Lửa Chùa cũng tỏ ra không kém cạnh đối với chính đối thủ của mình. Tưởng rằng, PUBG có Jack thì Free Fire cũng sẽ có K-ICM, thế nhưng thì mới đây, Chi Pu mới là chính là gương mặt "idol" xuất hiện trong Lửa Chùa và chuẩn bị cho một loạt các dự án, sự kiện sắp tới của Free Fire. Chính nữ ca sĩ cũng đã bình luận trên bài viết của Garena Free Fire với nộ dung "Chơi là phải đã" và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của game thủ Lửa Chùa.

Tuy nhiên, không ít "fan cứng" của Free Fire cũng lên tiếng rằng "Mời được Blackpink hợp tác mới gọi là đỉnh" khiến cho không ít người chơi Lửa Chùa cảm thấy hụt hẫng. Bởi lẽ, sự kiện PUBG Mobile hợp tác với Blackpink đã được game thủ tựa game này đem ra để so sánh, cà khịa với chính Free Fire.

Game thủ PUBG Mobile đã đá xoáy đối thủ Lửa Chùa khi cho rằng chỉ có PUBG Mobile của VNG mới đủ tiềm lực để làm được việc này. Thậm chí còn có bình luận cho rằng "PUBG Mobile có Blackpink, vậy Lửa Chùa có gì nào?". Như vậy đủ để thấy người chơi PUBG Mobile đang phấn khích như thế nào với những gì mà tựa game của mình đang thể hiện.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0