BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị gây sự, game thủ Lửa Chùa phản pháo cực gắt, chê giải đấu tỷ Đồng của PUBG Mobile không bằng giải “cỏ”

28-09 14:37

Ngay sau khi bị đá xoáy, game thủ Lửa Chùa đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo.

Giải đấu PMPL VN S2 của PUBG Mobile đang diễn ra trong vòng ba ngày từ 25 – 27/9. Đây là giải đấu được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" nhất tại thị trường Việt Nam của PUBG Mobile với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,5 tỷ Đồng, trong đó, riêng vòng chung kết, tổng giải thưởng đã chiếm tới 1 tỷ. Đây chính là lý do mà mọi team PUBG Mobile Việt Nam đều khao khát có được chức vô địch của mùa giải thứ hai này.

Đáng chú ý, giải đấu này của PUBG Mobile đã được lên sóng chương trình Thể thao 24/7 sau khi Thời sự 19 giờ kết thúc trên sóng đài truyền hình Quốc gia VTV. Khỏi phải nói cũng thấy được sự háo hức và hạnh phúc của người chơi PUBG Mobile, một số thậm chí còn không quên "cà khịa" game thủ Lửa Chùa khi tuyên bố "Hơn bên game nào đó có 1 cộng đồng fan Toxic, gặp game nào nổi nói game đấy nhái game bla bla".

Bình luận này được viết ngay dưới bài đăng PUBG Mobile lên sóng VTV trên Fanpage chính thức của PUBG Mobile VN. Đáng chú ý là, có game thủ "Lửa Chùa" nằm vùng đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo, cho rằng Free Fire thậm chí còn được lên sóng VTV nhiều lần rồi. Chưa hết, một người chơi Lửa Chùa khác còn bình luận đanh thép hơn khi cho rằng "còn hơn có nhà đầu tư mà giải thưởng bằng giải cộng đồng bên Free Fire, nhục".

Lời phản pháo cực kỳ đanh thép của game thủ Lửa Chùa

Thực chất, game thủ Lửa Chùa tự tin lên tiếng về việc được lên sóng truyền hình VTV cũng không sai, bởi lẽ cách đây chưa lâu, một trong những sự kiện được xem là "trọng đại" của cộng đồng game thủ Free Fire đó chính là việc tựa game này họ được lên sóng truyền hình quốc gia VTV.

Cụ thể, giải đấu giao hữu Garena Free Fire quy tụ 8 đội tuyển của tựa game này đã kết thúc vào ngày hôm qua và tìm được ra ngôi vị vô địch thuộc về team của AS Mobile. Ngay sau đó, giải Đấu Trường Sinh Tồn của Lửa Chùa một lần nữa cũng được VTV nhắc tới trên sóng truyền hình Quốc gia. Vì vây, người chơi Free Fire phản pháo một cách đanh thép và chắc nịch như vậy cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Quay trở lại với giải đấu PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 2 (PMPL VN S2) đã dần dần hé lộ tân vương mới, Chung kết VN Finals PMPL VN S2 đang diễn ra từ 15:30 các ngày 25-26-27/09/2020, trong vài ngày tới, PUBG Mobile sẽ tìm ra được ngôi vị vô địch mới với số tiền thưởng "siêu to khổng lồ" để minh chứng rằng, nếu chơi game đúng, hợp lý thì vẫn có thể thành công.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0