BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kĩ năng “lạc quẻ” nhưng tại sao Kla lại được dùng nhiều nhất Free Fire?

24-09 22:38

Một nhân vật có kĩ năng tăng sát thương cho những cú đấm lại được chơi nhiều nhất trong tựa game thiên về bắn súng?

Vào đợt kỉ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Free Fire vừa qua, Garena đã cung cấp rất nhiều thông số thống kê cũng như những kỉ lục đáng nhớ đối với tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này. Trong đó chúng ta có thể thấy được danh sách 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong game, và thông tin gây sốc đối với nhiều người chơi Free Fire đó là đứng đầu danh sách là anh chàng võ sĩ Kla – một trong những người có kĩ năng được cho là ít giá trị nhất trong tựa game này. Cụ thể thì đã có tới 32,220,609,505 (khoảng 32 tỷ) lượt lựa chọn Kla trong các ván đấu từ trước tới nay, vượt qua nhân vật xếp thứ 2 là Hayato tới 400 triệu lượt chọn.

Thanh niên Kla HOT đến vậy sao?

Vì sao kĩ năng của Kla lại bị coi là ít giá trị trong Garena Free Fire? Đó là vì kĩ năng Muay Thái của anh chàng này chỉ tăng thêm sát thương (tăng rất nhiều luôn – tới tận 400%) cho những cú đấm của Kla mà thôi. Trong một thế giới đầy rẫy súng đạn lẫn thuốc nổ thì ngoài lúc vừa đáp dù xuống thì đúng là kĩ năng của Kla có vẻ hơi…lạc quẻ. Chế độ mà Kla tỏ ra hữu ích nhất chỉ là Tử Chiến. Vậy tại sao số lượt chọn Kla lại cao nhất, vượt qua cả “soái ca” Hayato lẫn nhân vật có kĩ năng mạnh nhất game như Alok? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào.

Kla đã ra mắt từ khá lâu

Chính xác thì anh chàng võ sĩ Muay Thái này đã xuất hiện trong Garena Free Fire được hơn 2 năm. Kla ra mắt vào ngày 16/6/2018, do vậy anh chính là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong tựa game này. So với những cái tên khác trong danh sách kể trên thì Kla ra mắt trước Hayato và Alok tương đối nhiều thời gian. Anh cũng chỉ ra mắt sau Maxim và Andrew. Từ đó chúng ta cũng có thể thấy được DJ Alok và Hayato cũng đã gần bắt kịp Kla, và nhiều khả năng đến khi kỉ niệm 4 tuổi của Garena Free Fire thì vị trí hạng nhất của Kla sẽ phải nhường lại cho một trong hai anh chàng này mà thôi.

Nhân vật mang tính biểu tượng của Thái

Điều này thì đúng là dễ hiểu rồi khi mà anh chàng Kla này có kĩ năng là Muay Thái – một môn võ nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Với lượng người chơi đông đảo cũng nền eSports Free Fire cũng tương đối phát triển, hiển nhiên là Kla sẽ được lựa chọn rất nhiều rồi. Điều này cũng tương tự như trường hợp của DJ Alok và Brazil – đó tất nhiên cũng là lí do mà dù mới ra mắt vào giai đoạn cuối năm ngoái nhưng anh chàng DJ này đã vượt mốc 30 tỷ lượt lựa chọn rồi.

Ngoại hình ấn tượng

Kla tỏ ra rất mạnh ngay sau khi đáp dù xuống, nhưng sau đó thì…không ăn thua so với súng đạn

Nếu chỉ so về ngoại hình thì so với những nhân vật  ra mắt từ cách đây 2 năm thì quả thực anh chàng Kla cũng “rất gì và này nọ“. Kla có cơ bắp rắn chắc cùng gương mặt ngầu lòi nên rất được lòng người chơi. Dù kĩ năng có lỗi thời thì người chơi vẫn có thể “mượn” ngoại hình của Kla và ghép thêm vài kĩ năng xịn xò hơn để có thể quẩy tung được chiến trường Garena Free Fire.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0