BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

So sánh sức mạnh AK, AN94 và Groza – ba khẩu súng trường tự động “khủng” nhất Free Fire

23-09 15:17

Trong 3 khẩu súng AR này các bạn thường cầm vũ khí nào để leo rank Free Fire nhất?

Trong số những khẩu súng trường tự động (AR) của Garena Free Fire thì Groza, AN94 và AK là hai cái tên được người chơi yêu thích bậc nhất. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là, loại súng nào thì tốt hơn và cụ thể là trong những trường hợp nào? Hãy tham khảo bài so sánh dưới đây để có thể chọn cho mình khẩu AR thích hợp nhất khi chơi Free Fire nhé!

Groza là khẩu AR được đánh giá cao nhất trong Garena Free Fire khi mạnh đều ở các chỉ số

Tầm bắn

Tầm bắn của Groza và AK thực ra không chênh lệch quá nhiều, với thông số lần lượt là 75 và 73. Có thể tạm kết luận là cả hai khẩu AR này đều bắn khá hiệu quả ở khoảng cách xa so với những khẩu AR khác như Scar hay AN94.

AK có khả năng tấn công từ tầm xa, đặc biệt khi người chơi sở hữu ống ngắm từ 2x trở lên

Tầm bắn của Groza và AK chỉ thua thiệt đôi chút khi mang ra so sánh với M4A1 – một khẩu súng cũng rất phổ biến khác ở trong game. Trong khi đó AN94 chỉ có tầm bắn là 55 – do đó khẩu súng này chỉ có thể bắn tốt ở tầm gần và tầm trung, tương đối vô hại ở tầm xa.

Độ giật

Groza có độ giật thấp hơn nhiều so với AK và AN94

Trong Free Fire và hầu hết các tựa game bắn súng khác, Groza có tỷ lệ giật thấp hơn nhiều so với AK hay AN94. Để bù trừ cho việc sở hữu sát thương lớn thì AK và AN94 – hai khẩu súng có cấu trúc khá giống nhau, lại có độ giật tương đối cao, đặc biệt trong những pha xả đạn ở tầm trung và tầm xa. Groza thì vừa có sát thương cao, vừa có độ giật không quá cao – điều này cũng dễ hiểu vì Groza là loại súng hiếm hơn hẳn so với AK.

Sát thương

Trong các trò chơi bắn súng thì AK đều là vũ khí có sát thương cao nhưng không dễ để điều khiển

Cả 3 khẩu súng kể trên đều có lượng sát thương tốt và tương đương với nhau. AN94, Groza và AK lần lượt có chỉ số sát thương là 60, 61 và 62. Nhìn chung là ba khẩu súng này đều là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm một khẩu AR có sát thương đầu ra vượt trội.

Độ chuẩn xác

Người chơi mới không dễ để làm quen AK và AN94

Riêng về điểm chính xác thì Groza tỏ ra vượt trội hơn hẳn AN94 và AK. Trong 3 khẩu súng thì AK có độ chính xác thấp nhất với chỉ 41, trong khi AN94 và Groza lần lượt là 48 và 54. Groza cũng được coi là khẩu súng trường tự động có độ chuẩn xác tốt nhất trong game, đặc biệt là khi kết hợp với độ giật cũng thuộc loại thấp. Chỉ có XM8 và M14 là có chỉ số chính xác cao hơn Groza trong nhóm súng trường mà thôi. Trong khi đó những người chơi AK cần có kĩ năng tương đối tốt để kiểm soát được khẩu súng này.

Tóm lại thì trong 3 khẩu AR kể trên thì Groza đáp ứng đủ tiêu chí vừa bắn khỏe vừa dễ sử dụng, trong khi AN94 và AK cũng có sát thương tốt nhưng không dễ làm quen đối với người mới chơi. Bù lại thì Groza lại thuộc nhóm vũ khí hiếm và chỉ có thể kiếm trong hòm thính, còn AN94 và AK thì bạn có thể kiếm được ở nhiều nơi trên bản đồ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0