BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá Pumpkin - Thú cưng mới sẽ ra mắt trong Free Fire OB24

21-09 17:22

Free Fire OB24 sẽ ra mắt vào ngày 22/09 với sự xuất hiện của 2 khẩu súng mới, thú cưng Pumpkin và vô vàn điều đặc biệt khác.

Pumpkin trông giống như một quả bí ngô. Nó dường như là một thú cưng đặc biệt cho dịp lễ Halloween sắp tới. Với vẻ ngoài đặc biệt, Pumpkin sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và trông thật ngầu trên chiến trường. Nó không phải là một con vật cưng ngoài đời thực như Kitty hay Simba. Đó là một loại trái cây. Vì vậy, thật khó để tưởng tượng nó hoạt động như thế nào trên chiến trường.

Chi tiết một số tính năng, vũ khí và thú cưng sẽ có trong Free Fire OB24.

Giống như hầu hết các thú cưng khác trong Free Fire, Pumpkin cũng sẽ có một khả năng đặc biệt, từ những thông tin chúng tôi thu thập được thì Pumpkin sẽ giúp người chơi giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng của người chơi.

Pumpkin của bạn càng ở cấp độ cao, thời gian hồi chiêu bạn cần chờ để sử dụng kỹ năng càng ít. Sau đó, bạn có thể sử dụng kỹ năng này thường xuyên hơn. Ví dụ, nếu bạn sử dụng nhân vật DJ Alok, bạn có một kỹ năng hoạt động là "Giai điệu sinh mệnh" với thời gian hồi chiêu chỉ còn 45 giây. Như vậy, bạn sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với những người chơi khác.

Ngoài ra, nó sẽ giúp nhiều nhân vật hữu ích hơn. Nhất là, một số nhân vật có kỹ năng siêu lợi hại đã bị lãng quên do thời gian hồi chiêu quá lâu nhưng khi kết hợp Pumpkin trên chiến trường sẽ là một sự thay đổi rất lớn.

Thông tin thêm về thú cưng Pumpkin và các điều đặc biệt khác của Free Fire sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi nhé.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0